Miss Face of Humanity Nadia Tjoa นางงามอินโดนีเซีย ประกวดนางงาม

เทรนด์นางงามผมสั้นกำลังมา Nadia Tjoa สาวอินโด ผู้ครองมงกุฎ MissFace of Humanity คนแรก

สำหรับตัวแทนสาวไทยที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้คือ บิว ณัฎฐา ทองแก้ว ทำผลงานได้ถึงรอบ 10 คนสุดท้าย Miss Face of Humanity 2022

Home / แฟชั่น / เทรนด์นางงามผมสั้นกำลังมา Nadia Tjoa สาวอินโด ผู้ครองมงกุฎ MissFace of Humanity คนแรก

Nadia Ingrida Tjuatja หรือที่พี่น้องชาวอินโดนีเซียรู้จักกันดีในชื่อของ Nadia Tjoa เธอเป็นนางแบบและนางงามชาวอินโดนีเซียเชื้อสายจีนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และล่าสุดเมื่อเธอได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนในการประกวด Miss Face of Humanity 2022 ที่เพิ่งจะจัดรอบตัดสินขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยมีตัวแทนสาวงามจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมในการประกวดรอบตัดสินครั้งนี้ด้วยกันทั้งหมด 16ประเทศ และหนึ่งในนั้นก็มีตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

และผลการตัดสินในค่ำคืนนั้นก็เป็นของ Nadia Tjoa ที่เป็นผู้ชนะได้ครองมงกุฎ Miss Face of Humanity 2022 และยังกวาดรางวัลไปอีก 2 รางวัลพิเศษ นั่นคือ รางวัลสุนทรพจน์ยอดเยี่ยม , รางวัล Best Multimedia และครองมงกุฎเป็นคนแรกของเวทีแห่งนี้ ซึ่งหลังจากนี้ นาเดียจะต้องทำงานร่วมกับองค์กรด้านสิทธิมนุษย์ชนทั่วโลก รวมทั้งยังทำหน้าที่เป็นทูตในการเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่จะช่วยผลักดันด้านสิทธิและพลังให้กับผู้คนเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

Nadia Tjoa ถูกแต่งตั้งและเป็นนางงามในสังกัดของ Ivan Gunawan ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด มิสแกรนด์อินโดนีเซีย และยังนับได้ว่าเป็นเจ้าพ่อวงการนางงามแห่งอินโดนีเซียที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะดีไซเนอร์อีกด้วย ซึ่งในการประกวดรอบตัดสินนั้น นาเดีย ก็ได้สวมชุดราตรีสีดำ ที่ออกแบบโดย Ivan โดยได้รับแรงบันดาลใจและเป็นชุดที่สื่อถึง นกฟีนิกซ์ทองคำ

นอกจากนั้นแล้ว นาเดีย ก็เคยเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินโดนีเซียเมื่อปี 2020 และได้รับตำแหน่งรองอันดับที่ 4 ในการประกวดครั้งนั้น

และผู้ที่มาทำหน้าที่ในการมอบมงกุฎให้กับผู้ชนะเลิศ บนเวที Miss Face of Humanity 2022 ในปีนี้ก็คือ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ที่ได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมงานและทำหน้าที่อันทรงเกียรติบนเวทีนี้ ด้วยการมอบมงกุฎให้กับผู้ชนะคนแรกของเวทีแห่งนี้

บิว ณัฎฐา

สำหรับตัวแทนสาวไทยที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้คือ บิว ณัฎฐา ทองแก้ว ทำผลงานได้ถึงรอบ 10 คนสุดท้าย

ที่มาภาพจาก Miss Face Of Humanity , nadia_tjoa