Miss Face of Humanity ชุดประจำชาติ บิว ณัฏฐา ประกวดนางงาม

บิว ณัฏฐา นางงามสิทธิมนุษยชนคนแรก และ ชุดประจำชาติ ที่โชว์บนเวที MissFace of Humanity21

บิว ณัฏฐา เป็นตัวแทนสาวไทยในการเข้าร่วมการประกวด Miss Face of Humanity 2021 ซึ่งจะมีรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2022 ที่จัดขึ้นในเมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนนาดา

Home / แฟชั่น / บิว ณัฏฐา นางงามสิทธิมนุษยชนคนแรก และ ชุดประจำชาติ ที่โชว์บนเวที MissFace of Humanity21

เป็นตัวแทนสาวไทยคนแรกในการเข้าร่วมการประกวด Miss Face of Humanity 2021 ซึ่งจะมีรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2022 ที่จัดขึ้นในเมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนนาดา

สำหรับเวทีการประกวด Miss Face of Humanity 2021 นั้นเป็นการประกวดนางงามที่นำเสนอนางงามเพื่อสนับสนุนสาวงามที่เคารพในเรื่องของหลักสิทธิมนุษยชน และการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งจะเฟ้นหานางงามที่พร้อมที่จะเข้าร่วมกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั่วโลก เพื่อมาช่วยเป็นกระบอกเสียงในการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงในแง่ต่างๆเพื่อส่งเสริมให้กลายเป็นสังคมที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับ บิว ณัฎฐา ทองแก้ว ตัวแทนสาวไทยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Miss Face of Humanity Thailand 2021 เป็นสาวที่รักการทำงานด้านการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอเคยร่วมงานกับองค์กรเพื่อการกุศลและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอมเนสตี้ประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมในการช่วยระดมทุนเพื่อช่วยเหลือในการป้องกันโรคโควิด19อีกด้วย

“ตลอดเกือบ 4 ปีในวงการนางงาม มันเป็นความท้าทายที่บิวยินดีเลือกจะพยายามซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่เคยจบหรือเสร็จสิ้นการประกวด โดยไม่ผ่านการคิด การทำงาน ทุ่มเทเวลา ทุนทรัพย์ ฝึกสภาพร่างกาย จิตใจให้คงที่ แบบหลายครั้งซ้ำๆกัน จนมาถึงวันที่มาถึงจุดที่ได้เปลี่ยนจาก NUTTHA เป็นคำว่า THAILAND บนสายสะพายนางงามในเวทีที่ “ช่วยเหลือสังคม” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประเทศเราส่งตัวแทน ความท้าทายคือ พอเป็นเวทีใหม่สำหรับบ้านเรา บิวจะทำยังไงดีให้แฟนนางงามสนุกไปกับเรา ตื่นเต้นและติดตามเชียร์เรา หรือช่วยโหวตให้ไทยแลนด์เข้ารอบลึกๆได้ เพราะการสนับสนุนจากทุกๆคน คือสิ่งที่บิวทำเองไม่ได้จริงๆ ต้องอาศัยแรงเชียร์และความรักช่วยผลักดันให้ธงชาติไทยและบิวในฐานะตัวแทนที่ถูกเลือกไปทำหน้าที่ ได้เข้าใกล้ “มงกุฏแรก”ให้ได้มากที่สุด
เพราะนอกเหนือจาก “มงกุฏนางงาม” แล้ว สิ่งที่สำคัญกว่า ยิ่งใหญ่และยั่งยืนกว่าก็คือ โอกาสที่จะผลักดันให้บิว หรือ ตัวแทนที่ต่อจากบิวในปีต่อๆไป ได้มีโอกาสได้เชิดชูและส่งเสียงให้คำว่า “มนุษยธรรม” ได้มีพื้นที่มากขึ้นในโลกของเรา อย่างมีความหมาย และมีหลายคนกำลังเฝ้ารอมันอยู่เสมอ… บิวขอฝากการโหวตที่สำคัญนี้ไว้ด้วยนะคะ”

ร่วมโหวตให้กับเธอได้ที่นี่ https://www.missfaceofhumanity.com/product/mfoh-thailand-2021-voting/

และสำหรับ ชุดประจำชาติ ที่เธอได้สวมใส่ในการประกวดรอบพรีลิมที่ผ่านมา ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นชุดที่ออกแบบโดย นายสนธยา นิ่มพระยา นักศึกษาชั้นปีที่3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการศิลปะการออกแบบพัสตราภรณ์ วิชาเอกแฟชั่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ที่มาภาพจาก bewnuttha