ชุดว่ายน้ำ แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

รูปร่างสมบูรณ์ในแบบตัวเอง แอนชิลี อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ หุ่นนี้แหล่ะใช่เลย!

แอนชิลี สก็อต เคมมิส กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้อีก เมื่อดูเหมือนว่าช่วงนี้แอนจะฟิตหุ่นจนออกมาดูสมส่วนและดูรูปร่างดีขึ้นจนผิดตา

Home / แฟชั่น / รูปร่างสมบูรณ์ในแบบตัวเอง แอนชิลี อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ หุ่นนี้แหล่ะใช่เลย!

ซัมเมอร์แบบนี้เราก็ได้ยลหุ่นของเหล่าคนดังใน ชุดว่ายน้ำ กันอย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะสาวๆในยุคนี้ก็มีความมั่นใจในการอวดหุ่นกันมากขึ้น หลังจากที่กระแส Real Size Beauty ที่สาว แอนชิลี สก็อต เคมมิส ได้ออกมาบุกเบิกความงามให้สาวๆทั่วประเทศได้ตะหนักถึงการมองความงดงามในแบบของตนเองให้เห็น และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ตัวเธอไม่สามารถทำผลงานการประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ได้ถูกใจแฟนๆเท่าไหร่นัก รวมทั้งรูปร่างของแอนที่ในขณะนั้นก็ยังถูกตั้งข้อสงสัยถึงวินัยในการดูแลรูปร่างในฐานะของการเป็นนางงามอีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่า หลังจากผ่านการประกวดมาแล้ว แอนชิลี สก็อต เคมมิส กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้อีก เมื่อดูเหมือนว่าช่วงนี้แอนจะฟิตหุ่นจนออกมาดูสมส่วนและดูรูปร่างดีขึ้นจนผิดตา ในขณะที่แอนเองก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า เธอออกกำลังกายและดูแลร่างกายให้แข็งแรงเหมือนที่เธอทำมาตลอด และไม่ได้กังวลกับน้ำหนักเท่าไหร่นัก

ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ เทรนด์เนอร์ที่เป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกายของแอนว่า เธอไม่ได้ตั้งเป้าหมายเรื่องการลดน้ำหนักเลย แต่เธอชอบทำ PR Deadlift มากกว่า (คือการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและทำให้กล้ามเนื้อแต่ละสัดส่วนที่ทำแข็งแรงมากขึ้น และยังช่วยปรับสมดุลให้กับกล้ามเนื้อร่างกายได้ดีขึ้นด้วยการเวทร่วมกับการยกน้ำหนัก)

และหากเทียบกับการที่เธอเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว เทรนด์เนอร์ก็ได้บอกว่าแอนชิลี มีไขมันไม่เกิน 17% ของร่างกาย โดยที่ค่าปกติของผู้หญิงที่ออกกำลังกายจะอยู่ที่ 21-24% อ้างอิงจาก webmd)และนี่คือหุ่นของนักกีฬาตัวจริง

อ้างอิงข้อมูลบางส่วนจาก Jakkrit Non Bumrungrose ที่มาภาพ annscottkemmis