ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำเว้าสูง ชุดว่ายน้ำไฮคัท เทรนด์ชุดว่ายน้ำ

เทรนด์ที่กำลังมาแรง ชุดว่ายน้ำไฮคัท เว้าสูง ทำไมถึงฮิต แล้วใส่ยังไงถึงจะออกมาดูเป๊ะไม่โป๊

สำหรับ ชุดว่ายน้ำไฮคัท หรือบางคนเรียกว่า ชุดว่ายน้ำเว้าสูง ดีไซน์เด่นๆ ของชุดว่ายน้ำทรงนี้คือด้านหน้าจะเป็นทรงวี โดยจะเน้นทรงวีตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไปถึงส่วนเป้า

Home / แฟชั่น / เทรนด์ที่กำลังมาแรง ชุดว่ายน้ำไฮคัท เว้าสูง ทำไมถึงฮิต แล้วใส่ยังไงถึงจะออกมาดูเป๊ะไม่โป๊

ซัมเมอร์ทั้งทีหลายๆคงคงจะหมกมุ่นอยู่กับการหาชุดว่ายน้ำ เพื่อไปอวดหุ่นอวดโฉมที่ริมทะเลกัน และแน่นอนว่า สำหรับเทรนด์ชุดว่ายน้ำที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมมากๆในตอนนี้ คงต้องยกให้ วันพีชไฮคัท ชุดว่ายน้ำแบบเว้าขาสูง(ที่หนุ่มๆเค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นแล้วใจสั่น) ทำไมชุดว่ายน้ำไฮคัท ถึงได้รับความนิยมและมาแรงมาก ทั้งๆที่ผู้คนส่วนใหญ่มองว่ามันโป๊และดูไม่ค่อยงามตาเท่าไหร่นัก แต่กลับเป็นชุดว่ายน้ำสุดฮิตที่สาวๆไม่ว่าจะเป็น สาวหวานสาวเปรี้ยว ก็อยากจะมีโอกาสได้สวมใส่กันบ้าง ไปติดตามกันค่ะ

sarahcasinghini

สำหรับ ชุดว่ายน้ำไฮคัท หรือบางคนเรียกว่า ชุดว่ายน้ำเว้าสูง ดีไซน์เด่นๆ ของชุดว่ายน้ำทรงนี้คือด้านหน้าจะเป็นทรงวี โดยจะเน้นทรงวีตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไปถึงส่วนเป้า แน่นอนว่าชุดว่ายน้ำทรงวีแบบนี้ ช่วยทำให้ดูขายาวขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ และที่สำคัญชุดทรงวีจะมีพื้นที่ในการปกปิดส่วนบั้นท้ายน้อยกว่าชุดว่ายน้ำทรงทั่วไป เลยทำให้สาวๆสามารถอวดก้นงามๆ ไปได้ด้วยในตัว และนี่คือดีไซน์ที่เหมาะมากๆสำหรับสาวๆหุ่นเฟิร์มที่อยากใส่ชุดว่ายน้ำที่ให้อารมณ์ สนุกขี้เล่นและเซ็กซี่ไปด้วยในตัว

wawwa_nc

และนี่คือเคล็ดลับในการเลือก ชุดว่ายน้ำไฮคัท ให้สาวๆได้ใส่ออกมาแล้วดูโอเคและมั่นใจ

  • ให้ลองใส่ก่อนเลือกซื้อ เพราะขนาดตามป้ายอาจไม่ตรงกับหุ่นของคุณจริงๆ ให้ลองสวมใส่ชุดดูก่อนตัดสินใจซื้อ วิธีการดูก็คือ การเลือกซื้อชุดว่ายน้ำไฮคัท ควรลองสวมและขยับร่างกายดูเพื่อให้เห็นว่ามันพอดีกับคุณจริงๆหรือไม่ สำหรับจุดที่ต้องให้ความสำคัญสาวๆคงรู้ว่าคือส่วนของเป้าชุด ดังนั้นหากสวมแล้วรู้สึกว่ามีส่วนที่เนื้อนูนโผล่ออกมาหรือมันแนบเข้าไปให้ผิวมากเกินไป ให้เพิ่มขนาดขึ้นมาอีกไซส์ แต่หากลองแล้วมันมีรอยยับย่นที่เป้าเวลาใส่ แสดงว่ามันหลวมเกินไปให้ลดไซส์ลงหนึ่งไซส์นั่นเอง
annscottkemmis
  • หากอยากลองเริ่มต้นใส่ ชุดว่ายน้ำไฮคัท เพื่อให้ช่วงขาของคุณดูเพรียวสูง แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างมากนัก แนะนำให้เลือกแบบไฮคัทเรียบๆ ยังไม่ต้องมีส่วนเว้าหรือเปลือยช่วงอื่นมาเสริมมากนัก จะทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น
pat_napapa
  • สำหรับสาวๆที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับชุดไฮคัทหรือไม่ แนะนำให้ลองจากบิกินี่แบบเชือกผูกก่อน โดยคุณสามารถลองผูกเชือกที่กางเกงให้สูงขึ้น ก็จะให้ความรู้สึกคล้ายกับการสวมชุดไฮคัทได้เช่นกัน
lukkanaaum
  • และข้อสงสัยที่สาวๆอยากรู้มากที่สุดคือ ชุดว่ายน้ำไฮคัท เป้าวีแบบนี้ ทำยังไงกับขนน้องสาวคะ? คำตอบคือ จำเป็นที่จะต้องแว๊กซ์ขนน้องออกค่ะ หรือจะแว๊กซ์ให้เป็นทรงบิกินี่ไลน์ หรือทรงที่เหมาะกับการสวมชุด ก็มีให้เลือกหลายทรงเช่นกันค่ะ เพราะถ้าอยากสวมชุดทรงนี้แต่ขนน้องสาวยังฟูฟ่องอยู่ แนะนำให้งดไปก่อนค่ะ เพราะมันคงจะดูไม่สวยงามเป็นอย่างมากเชียวค่ะ

ภาพจาก pat_napapa , bowmayladaaa , punpun_sutatta , wawwa_nc , lukkanaaum , sarahcasinghini , carrot_papada , annscottkemmis