TOP 5 COLLAGEN ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

รวม TOP 5 COLLAGEN พร้อมเผยความจริงของคอลลาเจนที่ไม่เคยรู้มาก่อน!!

อาหารเสริมคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟู และเติมเต็ม ทั้งนี้มีใครรู้บ้างว่าคอลลาเจนมีกี่ชนิด แล้วแบบไหน ที่จะช่วยตอบโจทย์เราที่สุด

Home / แฟชั่น / รวม TOP 5 COLLAGEN พร้อมเผยความจริงของคอลลาเจนที่ไม่เคยรู้มาก่อน!!

เมื่อเราอายุมากขึ้น คอลลาเจน ที่มีในชั้นใต้ผิวหนังก็ผลิตได้น้อยลง รวมถึงมลภาวะที่เราต้องเจอในทุกๆ วัน ทำให้เราสูญเสียคอลลาเจนกันไปเยอะมาก ดังนั้นทางออกของสาวๆ หลายคน จึงหันมาสนใจ อาหารเสริมคอลลาเจน มากขึ้น เพื่อช่วยฟื้นฟู และเติมเต็ม แต่ถ้าพูดถึง ยี่ห้อคอลลาเจน ในตลาดแล้วละก็ มีใครรู้หรือเปล่าว่าคอลลาเจนแบบไหน ที่จะช่วยตอบโจทย์เราที่สุด

เผยความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละชนิด

คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ ทำให้ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ยาก จึงต้องผ่านกระบวนการเพื่อให้คอลลาเจนสามารถดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีที่สุดในรูปของ คอลลาเจนเปปไทด์, คอลลาเจนไตรเปปไทด์, คอลลาเจนไดเปปไทด์ แต่ทั้งนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ มีขนาดโมเลกุลถึง 2,000 ดาลตัน จึงเป็นคอลลาเจนที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ช้าสุด ส่วน คอลลาเจนไตรเปปไทด์ สามารถดูดซึมเข้าสู่ได้ร่างกายได้ปานกลาง เพราะมีขนาดโมเลกุลประมาณ 1,500 ดาลตัน แต่ในขณะที่ คอลลาเจนไดเปปไทด์ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่า คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ถึง 55 เท่า เพราะมีโมเลกุลเล็กมากแค่ 200 ดาลตันเท่านั้น

ทั้งนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคอลลาเจนช่วยผิวขาวกระจ่างใส หรือตัวช่วยเสริมเบื่อบำรุงร่างกายและกระดูก มาดูกันเลยว่า คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ที่จะมาแนะนำกันนะ

5 คอลลาเจน ตัวท็อป 2022
ช่วยทั้งงานผิว ทั้งบำรุงกระดูก

ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS ซีวิต้า คอลลาเจน พลัส ไดเปปไทด์ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารคอลลาเจน มีสิทธิบัตรญี่ปุ่น คอลลาเจนโมเลกุนขนาดเล็กที่สุด เทียบกับไตรเปปไทด์และคอลลาเจนเปปไทด์ พร้อมมีวิตามินซี ที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจน ที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างเองได้ เพื่อช่วยการทำงานตามปกติของผิวหนัง  

มีส่วนประกอบ คอลลาเจนไดเปปไทด์ 100% โดยไม่ผสมกับคอลลาเจนชนิดอื่น และ มากขึ้น 70 เท่า เทียบกับสูตรเดิม ไนอะซิน (วิตามินบี 3) มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของเยื่อบุทางเดินอาหารและผิวหนัง ไม่ใส่สี ไม่เติมแป้ง ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีไขมัน อร่อย ไม่คาว ชงง่าย ใส ไม่ใส่สี 

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Colligi Collagen

คอลลิจิ คอลลาเจน อมาโด้ ที่ผ่านกระบวนการย่อยให้มีขนาดของโมเลกุลที่ต่ำ ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมอย่างง่ายดายด้วยส่วนผสมจาก Fish Collagen Tripeptide ที่มี่ลักษณะคล้ายโครงสร้างคอลลาเจนของผิวคนเรามากที่สุดและมีกรดแอลคอร์บิก วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน ในชั้นผิว ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นที่ดี ผิวใสเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และยังประกอบไปด้วย Collagen Tripeptide Type ll เพื่อช่วยบำรุงกระดูก เอ็น กล้ามเนื้อ และลดอาการปวดข้อกระดูกได้

Meiji Amino Collagen 

เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมียม คอลลาเจนญี่ปุ่นที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ช่วยเสริมพลังความแข็งแรงให้ผิวทำให้ผิวใส เต่งตึง คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ไม่มีกลิ่นและสีทำให้ทานง่าย โดยมีประกอบจาก คอลลาเจนเปปไทด์ จากปลา, มอลโทเดกซ์ทริน, ไขมันพืชและน้ำมันพืช, โคเอนไซม์ Q10, สารสกัดจมูกข้าว (รวมถึงเซราไมด์)/ทรีฮาโลส, กลูโคซามีน, วิตามินซี, อาร์จินีน, สารเพิ่มความหนืด (กัม อารบิก), กรดไฮยาลูโรนิค, อิมัลซิไฟเออร์, สารแต่งกลิ่น, สารให้ความหวาน (ซูคราโลส) (อาจมีส่วนผสมของนม ส้ม ถั่วเหลือง และเจลาติน)

Chame Hydrolyzed Collagen

ชาเม่ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส 10000 มก บำรุงผิวพรรณ ขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำ โดยการยับยั้งเอนไซม์ ตัวการในการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุแห่งผิวหมองคล้ำ ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนดูมีชิวิตชีวา คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ

Vida Collagen Q10

Glutamax Vida Collagen Q10 ที่สุดของการบำรุงผิว ด้วย คอลลาเจนไตรเปปไทด์ โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกายออร่าจากภายใน

ทดสอบ 5 คอลลาเจนตัวท็อป
ตัวไหนมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ชนิดของคอลลาเจนแต่ละยี่ห้อ

ทดสอบโดยการเทผง คอลลาเจน เพื่อทดสอบการแทนการละลาย เพื่อดูโมเลกุลของคอลลาเจนแต่ละยี่ห้อ เพื่อทดสอบแทนการซึมซับ

หลังจากทดสอบ โดยการเทผง คอลลาเจน แต่ละยี่ห้อ เพื่อทดสอบการแทนการซึมซับของคอลลาเจนแต่ละชนิด ผ่านไป 30 วินาที จะเห็นได้ว่าชนิดคอลลาเจนแบบไดเปปไทน์ ละลายกับน้ำได้เร็วที่สุด

เป็นยังไงกันบ้าง กับการทดสอบการละลายของ คอลลาเจน เพื่อเปรียบเทียบโมเลกุล ว่าตัวไหนสามารถซึมซับได้เร็วที่สุด สรุปได้ว่า คอลลาเจนไดเปปไทด์ ถือเป็นคอลลาเจนที่ดูดซึมได้ดีที่สุด สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้เร็วที่สุด และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง ที่สำคัญสำหรับผู้หญิงแบบเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะอายุมากแค่ไหน ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำลายสุขภาพของผิวหนัง ควบคู่ไปกับการรับประทานคอลลาเจนไดเปปไทด์ ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่เริ่ม ต้องเริ่มได้แล้วนะ