lady dior กระเป๋า dior กระเป๋าแบรนด์เนม ใบเตย อาร์สยาม

ซูมราคา Lady Dior กระเป๋าแบรนด์เนมในฝัน ที่สาวๆอยากได้ ใบนี้ที่ใบเตยทำหาย

สำหรับกระเป่า Micro Lady Dior ใบนี้เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่เล็กแต่หรูหรา และที่สำคัญยังมีราคาถึง...

Home / แฟชั่น / ซูมราคา Lady Dior กระเป๋าแบรนด์เนมในฝัน ที่สาวๆอยากได้ ใบนี้ที่ใบเตยทำหาย

กระเป๋าใบจิ๋วสุดฮิต Micro Lady Dior ใบที่กำลังเป็นข่าวว่าสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ถือกระเป๋าใบนี้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ที่ คริสตจักรเสรีภาพในวันสุดท้าย ซึ่งหลังจากที่เธอเดินไปเข้าห้องน้ำและได้ลืมวางไว้ แต่เมื่อนึกขึ้นได้หลังจากกลับเข้าไปดูในห้องน้ำก็พบว่าหายไปแล้วนั้น ล่าสุดทางเพื่อนๆที่ดูแลงานในคืนนั้น ก็ได้ออกมาช่วยกันโพสต์ประกาศให้ผู้ที่หยิบไปนำมาคืน ซึ่งในขณะนี้ก็ได้ระบุว่า ได้แจ้งตำรวจและมอบกล้องวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังคงไร้วี่แววที่จะได้กระเป๋าคืน

จีซู BlackPink

สำหรับกระเป่า Micro Lady Dior ใบนี้เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่เล็กแต่หรูหรา และที่สำคัญยังมีราคาถึง 170,000 บาทอีกด้วย

ใบเตย อาร์สยาม

กระเป๋า Dior รุ่นนี้เป็นหนึ่งในคอลเลคชัน Lady Dior ที่โด่ดเด่นด้วยความเป็น Diorอย่างแท้จริง ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกแกะเนื้อนุ่มและเย็บCannageที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของแบรนด์โดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังประดับด้วยโลหะสีเงิน ประกอบด้วยตัวอักษร D I O R และสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งสามารถสะพายไหล่หรือสะพายข้าง และยังสามารถถือได้อีกด้วย

คิมเบอร์รี่

Lady Dior รุ่นที่สาวๆอยากได้มาครอบครองมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของ Dior

จีซู BlackPink

ที่มาภาพจาก bitoeyrsiam ppanward ooyaaa__/