ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน มะปราง ทรงผมเจ้าสาว ปราง วิรา มะปราง วิราการต์ เทรนด์ชุดแต่งงาน

ส่องเทรนด์ ชุดแต่งงาน และ ทรงผมเจ้าสาว ของ มะปราง วิรากานต์ เจ้าสาวผมตรงสวยหรูสง่างาม

สำหรับพิธีในค่ำคืนนี้ เจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานจากหลายแบรนด์ และสวมชุดเจ้าสาวหลักๆ ด้วยกัน 3 ชุด และยังมีลุคของทรงผมเจ้าสาว ที่กำลังได้รับความนิยม

Home / แฟชั่น / ส่องเทรนด์ ชุดแต่งงาน และ ทรงผมเจ้าสาว ของ มะปราง วิรากานต์ เจ้าสาวผมตรงสวยหรูสง่างาม

เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อช่วงค่ำวันนี้แล้ว (14 มีค 65) สำหรับสาว มะปราง วิราการต์ และแฟนหนุ่มนอกวงการ สารวัตรชร พรประกฤต หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับคู่สมรสไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยสำหรับพิธีในค่ำคืนนี้ เจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานจากหลายแบรนด์ และสวมชุดเจ้าสาวหลักๆ ด้วยกัน 3 ชุด คือชุดเจ้าสาวหลักที่ใช้ในช่วงพิธี , ชุดเจ้าสาวสำหรับต้อนรับแขก , และชุดไทยสำหรับช่วงพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ และนอกจากนั้นแล้ว อีกจุดที่น่าสนใจนอกเหนือจากความงดงามของชุดเจ้าสาวที่เราได้รวบรวมมาให้ได้ชมกันในวันนี้ ยังมีลุคของทรงผมเจ้าสาว ที่ต้องบอกว่า เป็น ทรงผมเจ้าสาว ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสำหรับทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว ปล่อยยาวตรง กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่า เป็นเจ้าสาวควรทำผมให้ดูอลังกว่านี้ไหม แต่ที่จริงแล้ว เทรนด์ของการทำผมยาวตรง ส่งให้เจ้าสาวในค่ำคืนนี้ดูเป็นเจ้าสาวที่เรียบหรู สง่างามเหนือกาลเวลาได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าสาวที่ผมยาวตรงสลวยอยู่แล้ว

รวมทั้ง ทรงผมเจ้าสาวหางม้า ที่อาจจะดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาในความเป็นเจ้าสาวแน่นอน เพราะทรงผมหางม้าสำหรับเจ้าสาวในยุคนี้ ก็ถือเป็นทรงที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยความที่เป็นทรงที่เน้นให้เห็นรูปทรงของโครงหน้าและกะโหลกศีรษะสวยๆ และยังเป็นทรงที่ทำให้แล้วให้ความรู้สึกอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย

สำหรับในส่วนของ ชุดแต่งงาน มะปราง วิรากานต์ ไปติดตามรายละเอียดของชุดที่เธอสวมใส่กันเลยค่ะ

ชุดไทยจักรี (โทนสีขาวดอกแก้ว) ชุดไทยชุดนี้มีความพิเศษคือได้ทำการส่งโรงทอขึ้นมาใหม่ ด้วยลวดลายพิเศษซึ่งออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้เฉพาะสำหรับคุณมะปราง เป็นผ้าไหมลำพูนชิ้นงามทอมือทั้งผืน โดย @vanuscouture_official

ชุดวิวาห์สุดเลอค่า โอตกูตร์ สัญชาติไทย แบรนด์ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ผลงานการออกแบบชุดแต่งงาน สองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ผู้คว้ารางวัลระดับโลก นักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี ณ มหานครดูไบ ในงานดูไบแฟชั่นวีค 2019 และผู้ได้รับเกียรติแบรนด์ระดับโลก สวาร๊อฟสกี้ ให้เป็นหนึ่งในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำจากจากสิบห้าประเทศทั่วโลก ยกย่องให้เป็นกูตูร์ริเยร์

และสำหรับชุดแต่งงาน คุณมะปราง วิรากานต์ ได้ถูกรังสรร เป็นเกาะอกเข้ารูปทรงเมอร์เมด เรียบโก้ สง่างาม แฝงความคลาสสิก ระยิบระยับ หรูหรา ด้วยงานปักคริสตัลเพชร สวาร๊อฟสกี้ ลูกปัดและปล้องอ้อยขนาดเล็ก บนใยแก้ว โดยลวดลายงานปัก ถูกออกแบบ ลวดลายขึ้นมาใหม่ เป็น ลวดลาย ดาวประทับฟ้า ผสมผสานความเป็นไทยบนลดลายลาย ด้วยการนำเสนอดอกไม้ไหวผสมเกสร ประยุกต์กับดาวประทับฟ้า เป็นลวดลายขึ้นมาใหม่
เพิ่มความพริ้วไหว สุดอ่อนหวาน บริเวณด้านหลัง ด้วยผ้าออแกนซ่าจับย้วย ปล่อยชายลากยาวจรดปลายพื้น โดย Finale Weddingstudio โดยชุดแต่งงานชุดนี้ราคาสูงกว่าครึ่งล้านเลยที่เดียว

ชุดแต่งงานที่สวม ตอนพิธีบนเวที

ที่มาภาพ maprang_vira vanuscouture_official Finale Weddingstudio