ชุดเจ้าหญิง สาวพลัสไซส์ เสื้อผ้าคนอ้วน แฟชั่นสาวพลัสไซส์

Puff Dress ชุดฟรุ้งฟริ้งสไตล์เจ้าหญิง แบรนด์ Selkie ผู้ลบภาพมาตรฐานความงามไม่ได้อยู่ที่ขนาด

ชุดสไตล์ Puff Dress หรือเสื้อผ้าฟูฟ่องสไตล์เจ้าหญิง จัดอยู่ในเสื้อผ้าที่เหล่า ผู้หญิงพลัสไซส์ได้แค่มองแต่ไม่มีโอกาสได้สวมใส่ เพราะมันไม่เคยถูกออกแบบมาสำหรับพวกเธอเลย

Home / แฟชั่น / Puff Dress ชุดฟรุ้งฟริ้งสไตล์เจ้าหญิง แบรนด์ Selkie ผู้ลบภาพมาตรฐานความงามไม่ได้อยู่ที่ขนาด

ในยุคที่ความงามไม่ใช่ข้อจำกัดในรูปแบบเดิมๆอย่างที่เคยเป็นมา เราก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่านอกจากการปรับตัวของเหล่าแบรนด์แฟชั่นทั่วโลก ที่หันมาให้ความสำคัญในการนำเสนอความเท่าเทียมและความงามที่แตกต่างในแต่ละแบบกันไป โดยไม่ได้ยึดติดที่ความสวยแบบใดแบบหนึ่ง นับเป็นปรากฎการณ์ที่ส่งผลหลายๆแบรนด์หันมาให้ความสำคัญกับผู้หญิงที่ทุกแง่มุมมากขึ้น และแน่นอนว่าพลังของกลุ่มที่ไม่เคยได้รับความสำคัญนั้น สร้างผลกระทบในทางบวกได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมือนกับแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ Selkie ที่สามารถเพิ่มยอดขายได้มากถึง 3เท่าเมื่อพวกเขา ขยายไซส์ในการผลิตออกไปอย่างครอบคลุม

“มันบ้ามากที่เราปิดกั้นผู้หญิงมากมายจากแฟชั่น เพียงเพราะว่าพวกเธอตัวใหญ่ และไม่สามารถที่จะใส่เสื้อผ้าที่พวกเธออยากจะใส่บ้าง” Selkie แบรนด์เสื้อผ้าที่ออกมาประกาศตัวว่า ปัญหานี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใครและมีขนาดเท่าไหร่ แต่เราเตรียมไว้ให้คุณเลือกตั้งแต่ xs-5x รวมถึงแม้กระทั่งปัญหาของขนาดหน้าอก ที่ทางแบรนด์ก็ปรับขยายให้เหมาะกับผู้หญิงที่มีทรวงอกใหญ่อีกด้วย

“นี่คือความสุขที่เท่าเทียมสำหรับผู้หญิง”

ชุดสไตล์ Puff Dress หรือเสื้อผ้าฟูฟ่องสไตล์เจ้าหญิง จัดอยู่ในเสื้อผ้าที่เหล่า ผู้หญิงพลัสไซส์ได้แค่มองแต่ไม่มีโอกาสได้สวมใส่ เพราะมันไม่เคยถูกออกแบบมาสำหรับพวกเธอเลย ส่วนใหญ่มักจะได้เห็นแต่สาวตัวเล็กๆ ใส่แล้วดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งกันไป แต่เมื่อ Selkie แบรนด์ชุดฟรุ้งฟริ้งที่ว่าหันมาให้ความสำคัญกับผู้หญิงพลัสไซส์ และตัดเย็บชุดให้มีขนาดให้เลือกแบบครอบคลุมทุกไซส์ทุกทรง และกลายเป็นการสร้างมาตรฐานที่ยิ่งใหญ่ให้กับสาวๆพลัสไซส์ได้มีความสุขกับการแต่งตัวของพวกเธอ หลังจากนั้นก็ได้รับความนิยมมากมาย เพราะนอกเหนือจากแค่การวางขายแล้ว พวกเขายังให้ความสำคัญกับการนำเสนอทุกคนที่สวมใส่ชุดของแบรนด์อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าสวยหรือไม่สวย อ้วนแค่ไหน แบรนด์ก็พร้อมที่จะเผยแพร่ภาพของพวกเธอ

และนี่จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ Puff Dress ของ Selkie กลายเป็นแบรนด์ขวัญใจของสาวๆบล็อกเกอร์พลัสไซส์ ที่พร้อมใจกันครอบครอง เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องของการทำเสื้อผ้าคนอ้วน หรือเสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์ แต่มันคือการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ตัดเย็บขนาดให้สาวพลัสไซส์ได้มีโอกาสได้สวมใส่เหมือนกับที่ผู้หญิงทุกๆคนก็สามารถสวมใส่เหมือนกันได้หมด

ที่มาภาพจาก selkie , kendallrayburn