ชุดบอดี้สูท บอดี้สูท ใส่บอดี้สูทเข้าห้องน้ำยังไง

วิธีเข้าห้องน้ำตอนใส่บอดี้สูท ตามคำแนะนำผู้เชี่ยวชาญ และทุกเรื่องที่ต้องรู้ของบอดี้สูท

ชวนสาวๆ มาทำความรู้จักและเข้าใจถึงจุดประสงค์ของ ชุดบอดี้สูท ว่ามีไว้เพื่ออะไรและทำไมสาวๆที่รักการแต่งตัวมักนิยมสวมใส่กัน ถึงแม้ว่ามันจะขึ้นชื่อว่าถอดยาก เข้าห้องน้ำยาก

Home / แฟชั่น / วิธีเข้าห้องน้ำตอนใส่บอดี้สูท ตามคำแนะนำผู้เชี่ยวชาญ และทุกเรื่องที่ต้องรู้ของบอดี้สูท

ชวนสาวๆ มาทำความรู้จักและเข้าใจถึงจุดประสงค์ของ ชุดบอดี้สูท ว่ามีไว้เพื่ออะไรและทำไมสาวๆที่รักการแต่งตัวมักนิยมสวมใส่กัน ถึงแม้ว่ามันจะขึ้นชื่อว่าถอดยาก เข้าห้องน้ำยากจนทำให้สาวๆหลายคนที่มีประสบการณ์ในการสวมใส่บอดี้สูทออกจากบ้านไม่ยอมเข้าห้องน้ำเพราะขี้เกียจถอดกันเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกันแบบทุกซอกทุกมุม

บอดี้สูท หรือ ชุดบอดี้สูท นั้นที่จริงแล้วจุดประสงค์หลักของแฟชั่นไอเทมชิ้นนี้คือ การสวมใส่ชุดแบบเพื่อรองรับหรือเป็นซับในที่ไร้รอยต่อไร้รอยตะเข็บ เพื่อให้คุณสามารถนำมาปรับสวมใส่ได้กับชุดที่ต้องการความเนี๊ยบของลุคในวันนั้นๆ เมื่อก่อนบอดี้สูท เปรียบเสมือนชุดชั้นในที่สวมเพียงชุดเดียวแทนการสวมชุดชั้นในของผู้หญิง ที่จะต้องสวมทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงใน แต่ในยุคสมัยนี้มีการตัดเย็บบอดี้สูท และออกแบบให้เป็นแฟชั่นที่สาวๆหยิบมาสวมใส่เป็นชุดชั้นนอกได้เลย

โดยปกติแล้ว ชุดบอดี้สูท จะเป็นชุดชิ้นเดียว รูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับชุดว่ายน้ำวันพีช คือจะออกแบบมาให้มีความเรียบตึงตั้งแต่ไหล่จนถึงเป้า แต่ยุคนี้ชุดบอดี้สูทอาจจะออกแบบมาในรูปแบบรัดรูปหรือไม่รัดรูปก็มีให้สาวๆได้เลือกสวมใส่กันเยอะ จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไม บอดี้สูท กลายเป็นไอเทมที่สาวๆมักจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้

หลายๆคนยังสงสัยว่า ชุดบอดี้สูท กับ ชุดว่ายน้ำ เหมือนกันหรือไม่ ที่จริงแล้วชุดนี้มีการออกแบบที่คล้ายกัน แต่จะแตกต่างกันก็คือเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บ หากเป็นชุดว่ายน้ำ ลักษณะของผ้าที่นำมาใช้ก็จะแตกต่างออกไป ส่วนบอดี้สูท ก็จะมีการนำผ้าและดีไซน์การออกแบบที่หลากหลายและสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส

สวมบอดี้สูท ต้องสวมชุดชั้นในอีกไหม คำตอบจากผู้ที่สวมใส่และผู้ผลิตคือ ไม่ต้อง เพราะบอดี้สูทถูกออกแบบมาเพื่อสวมใส่ให้แนบตัวหรือรัดรูปอยู่แล้ว จึงทำได้ยากหากคุณยังจะสวมชุดชั้นในไปก่อนหน้านั้น

บอดี้สูทใส่ยังไง? โดยทั่วไปแล้ว ก็มักจะหยิบบอดี้สูทมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ กระโปรง กางเกงขาสั้น คือสามารถนำมาแมทช์ได้หมดแล้วแต่ว่าใครอยากจะสนุกกับการแต่งตัวแบบไหน แต่ที่เรามักจะเห็นเหล่าคนดังสวมแบบชุดเดียว อันนั้นก็เป็นเทรนด์และความมั่นใจของแต่ละบุคคลกันไป

ใส่บอดี้สูทแทนชุดว่ายน้ำได้ไหม? บอดี้สูทบางตัวตัดเย็บจากผ้าที่ไม่เหมาะกับการลงน้ำ อาจจะบางจนอาจทำให้โป๊ หรือแม้แต่วัสดุที่ไม่เหมาะกับการถูกคลอรีนในสระน้ำที่อาจจะทำให้ชุดเกิดความเสียหายได้ ดังนั้นไม่เหมาะจะใส่แทนชุดว่ายน้ำค่ะ

ใส่บอดี้สูทเข้าห้องน้ำยังไง? คำถามนี้เป็นข้อสงสัยของผู้หญิงทั่วโลกที่มักจะมีคำถามในใจว่าเวลาเราใส่บอดี้สูทกับกางเกงยีนส์แบบนี้ เวลาไปเข้าห้องน้ำจะทำยังไง มีผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น(ต่างประเทศ)ที่เคยพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า ส่วนใหญ่แล้วสาวๆที่ใส่บอดี้สูทเค้าไม่มานั่งคำนึงกันหรอกค่ะว่าใส่แล้วจะฉี่ยังไง ถ้าคิดถึงเรื่องนั้นก่อนก็อย่าได้คิดจะหยิบมันขึ้นมาใส่เลย..เอ๊าเป็นงั้นไป

แต่ที่น่าสนใจคือ เคยมีสาวๆที่ตั้งข้อสมมติฐานว่า ในเวลาที่จวนตัวหรือเร่งรีบจริงๆ เราใช้วิธีแหวกเป้าไปด้านข้างได้ไหม ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นก็ตอบกลับมาว่า ทำได้! แต่ก็ลุ้นหน่อยว่าคุณจะฉี่ใส่มือตัวเองไหม

อ้าวแล้วจะฉี่ยังไง… ก็ถอดสิ่คะ ถอดออกมา แล้วก็ไปฉี่ตามปกติ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของห้องน้ำที่คุณเข้าด้วย ว่าหากต้องถอดเสื้อผ้าออกก่อนจะสะดวกไหม

อ้างอิงข้อมูล Norma Kamali Iconic Fashion Designer , annibody.com
ภาพ elena.tun.official , th.hm.com , annibody