มิสแกรนด์ภูเก็ต มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไฮดี้ อมันดา ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น

สวยจนกรรมการยังตะลึง! ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022

ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น ลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 เป็นครั้งแรกในชีวิต สำหรับการประกวดนางงามเวทีใหญ่ และเธอก็โดนจับตาตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครเข้าร่วมการประกวด

Home / แฟชั่น / สวยจนกรรมการยังตะลึง! ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022

หลังจากผ่านรอบตัดสินการประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลการประกวดก็เป็นไปตามคาด เมื่อตัวเต็งอย่างสาว ไฮดี้ อมันดา คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 มาครองได้สำเร็จแบบไม่ค้านสายตาและยังได้รับคำชื่นชมในรอบตอบคำถามอีกด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น ความสวยของเธอเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้ชมทั้งประเทศชนิดที่เรียกได้ว่า Top5 บนเวทีใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ต้องมีเธออยู่ในนั้นด้วยแน่นอน

ไปทำความรู้จักสาวน้อยหน้าสวย ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น กันค่ะ

ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อายุ 23 ปี
น้ำหนัก 50 กิโลกรัม
ส่วนสูง 173 เซนติเมตร
สัดส่วน 33 23 38

การศึกษา ปริญญาตรี สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกพื้นที่ตั้ง หัวหิน และไฮดี้ ยังเคยทำงานเป็น แอร์กราวนด์ ของสายการบิน Qatar Airwaysอีกด้วย

ไฮดี้ ลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 เป็นครั้งแรกในชีวิต สำหรับการประกวดนางงามเวทีใหญ่ และเธอก็โดนจับตาตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครเข้าร่วมการประกวด และถูกยกให้เป็นตัวเต็งตั้งแต่นั้นมา

ซึ่งไฮดี้ก็ได้พูดถึง การที่ตนเองได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก เพราะนี่เป็นเวทีแรก ไฮดี้ก็พยายามทำให้เต็มที่ตั้งแต่วันแรก พยายามฝึกฝน ก่อนหน้านี้ยังเดินแบบนางงามไม่เป็น ตอบคำถามไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ”

ตัดสินใจมาประกวดนางงามครั้งแรก เพราะอยากหาเงินเพื่อช่วยเหลือครอบครัว

ที่บ้านอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ การตัดสินใจมาประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ตในครั้งนี้ก็เพราะว่าอยากช่วยเหลือทางบ้านให้ได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าชีวิตของไฮดี้จะไม่ได้ลำบากขนาดนั้น เพราะที่บ้านก็ซัพพอร์ตลูกๆทุกคนอยู่เสมอ แต่พอถึงวันนึงที่ทำให้เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยซัพพอร์ตครอบครัว ไฮดี้เลยมาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และพิสูจน์ในสิ่งที่ตัวเองรัก ไฮดี้อยากเป็นนางงาม ไฮดี้ชอบเดินแบบ นี่คือเส้นทางที่จะทำให้ทำได้ทั้งหาเงินมาช่วยซัพพอร์ตครอบครัว และทำตามความฝันของตัวเอง เลยตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ

ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022

ที่มาภาพจาก missgrandphuket , heidi_js