ขายเสื้อผ้า ฝาแผด เจ้าหญิงดีสนีย์ เสื้อผ้าวินเทจ ไอเดีย

สองสาวแฝด แม่ค้าเสื้อผ้าวินเทจ ปิ๊งค์ไอเดียแต่งตามธีมการ์ตูนดัง ให้ใส่ได้ในชีวิตจริง ยอดพุ่ง

ในชีวิตจริงแล้วชุดที่คุ้นตาเหล่านั้นคงไม่สามารถนำมาสวมใส่กันได้จริง แต่สองพี่น้องฝาแฝดทำให้เรื่องราวเหล่านี้เปลี่ยนไป พวกเขามีไอเดียในการหยิบธีมเสื้อผ้าจากตัวการ์ตูนที่โด่งดัง

Home / แฟชั่น / สองสาวแฝด แม่ค้าเสื้อผ้าวินเทจ ปิ๊งค์ไอเดียแต่งตามธีมการ์ตูนดัง ให้ใส่ได้ในชีวิตจริง ยอดพุ่ง

หากพูดถึงบรรดาตัวละครในการ์ตูนที่โด่งดัง หรือแม้แต่เจ้าหญิงดีสนีย์ที่เป็นเจ้าหญิงในฝันของเด็กๆทั่วโลกที่มักจะอยากได้สวมชุดเหมือนกับที่พวกเธอสวมใส่ในโลกแห่งนิยาย แต่ในชีวิตจริงแล้วชุดที่คุ้นตาเหล่านั้นคงไม่สามารถนำมาสวมใส่กันได้จริง แต่สองพี่น้องฝาแฝดทำให้เรื่องราวเหล่านี้เปลี่ยนไป พวกเขามีไอเดียในการหยิบธีมเสื้อผ้าจากตัวการ์ตูนที่โด่งดังและเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก ให้ออกมามีชีวิตแบบที่สามารถใส่ไปเดินท้องถนนได้จริง

Betty Berry คือเพจที่ขายเสื้อผ้าวินเทจ หรือเสื้อผ้ามือสอง พวกเธอปิ๊งไอเดียในการหยิบเสื้อผ้าเหล่านั้นมาทำให้มันดูน่าสนใจและมีเรื่องราวมากขึ้น ด้วยการนำมาแมตช์เข้าด้วยกัน โดยใช้ธีมของตัวการ์ตูนตัวต่างๆ มาเป็นต้นแบบในการเลือกหยิบโทนสีหรือสไตล์มารวมเข้าด้วยกัน พวกเขาบอกว่าทีแรกเลยทำกันสนุกๆเล่นเพราะชอบเล่นแต่งตัวกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่พอทำไปได้นิดหน่อยผู้คนที่ติดตามชอบและได้รับการตอบรับที่ดี ตัวละครในนิยายมากมายเลยมีชีวิตอยู่บนเสื้อผ้าวินเทจของเธอมากมาย

จากร้านขายเสื้อผ้ามือสองธรรมดาๆ แค่หยิบจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ใส่ลงไป ก็ทำให้พวกเธอขายเสื้อผ้าได้มากขึ้นกว่าเดิมเกือบเท่าตัว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมีธุรกิจที่ซบเซา ลองหยิบไอเดียในลักษณะนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สินค้าของคุณดูสิคะ

cr : BettyBerryLtd