ครองรักยาวนาน คู่รักฮอลลีวูด เคล็ดลับชีวิตคู่ เพียร์ซ บรอสแนน ใช้ชีวิตคู่

20 ปีแห่งการครองคู่ ของ เพียร์ซ บรอสแนน และ คีลี เชย์ ที่ถูกยกให้เป็น คู่รักแห่งฮอลลีวูด

เพียร์ซ เป็นสามีที่มักจะแสดงความรักต่อภรรยาของเขาเป็นประจำอย่างน่าอิจฉา ถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมากว่า 20ปีในการใช้ชีวิตคู่แล้ว

Home / แฟชั่น / 20 ปีแห่งการครองคู่ ของ เพียร์ซ บรอสแนน และ คีลี เชย์ ที่ถูกยกให้เป็น คู่รักแห่งฮอลลีวูด

จากอดีตนักรักแห่งฮอลลีวูด ผู้โด่งดังในฐานะ เจมส์ บอนด์ สู่ชีวิตจริงที่ครองรักยาวนานกับผู้หญิงที่เขารักเพียงคนเดียวมาเป็นเวลากว่า 25ปี

เพียร์ซ บรอสแนน ที่หลายๆคนมักจะจำภาพว่าเขาคือ เจมส์ บอนด์ ในระดับตำนานที่นอกจากความหล่อและเสน่ห์แรงกล้าแล้ว เขายังมักได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่มีสาวสวยรายล้อมเต็มไปหมด แต่สำหรับชีวิตจริงในวัย 68 ปีในปัจจุบันนั้น เพียร์ซ คือชายหนุ่มผู้ซึ่งถูกยกให้เป็นสามีที่น่าชื่นชม ในความรักที่มีต่อภรรรยาอย่างแท้จริง นับตั้งแต่การแต่งงานครั้งแรก จนถึงการสูญเสีย และความรักครั้งใหม่และครั้งสุดท้ายของเขาจนถึงปัจจุบัน วาเลนไทน์นี้เราขอยกเรื่องราวความรักในแบบที่ถ้าคุณได้รู้จักเขาอย่างลึกซึ้งขึ้น คุณจะมองภาพชายหนุ่มนักรัก(ในหนัง)คนนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

เพียร์ซ บรอสแนน แต่งงานครั้งแรกกับ คาสแซนดร้า แฮร์ริส ในปี 2523 และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันถึง11 ปี ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งรังไข่ ในวัย 43ปี และให้หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตไปได้เพียง 3ปี เขาต้องสูญเสียลูกสาว ที่เกิดกับ คาสแซนดร้า ด้วยโรคเดียวกันกับที่เสียภรรยาไป แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เมื่อภรรยาอันเป็นที่รักจากไป เขาก็ยังรับ คริสโตเฟอร์ ซึ่งเป็นลูกชายของแคสแซนดรา เป็นลูกบุญธรรม

หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 5ปี ที่เขาได้พบรักครั้งใหม่กับ คีลี่ เชย์ สมิธ ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอาชีพเป็นนักข่าวและกำลังมาทำข่าวเขานั่นหล่ะ และหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันกว่า5ปี พวกเขาตกลงแต่งงานกันในปี 2544

จากหญิงสาวร่างบาง เมื่อคลอดลูกคนที่2 ร่างกายของเธอเปลี่ยนไปแบบไม่หวนกลับ เธอกลายเป็นผู้หญิงร่างใหญ่ ที่ถูกเรียกว่า เมียอ้วน จากคอมเม้นต์ขบขันล้อเลียนในโซเซียล

เพียร์ซ พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ความรักไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหรือความงดงามภายนอกเลย

ปัจจุบันพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 25ปีแล้ว โดยภรรยาของเขาได้ให้กำเนิด ลูกชาย2คน สำหรับ คีลี่ เซย์ สมิธ ในช่วงที่คบหากับ เพียร์ซ ใหม่ๆ เธอเป็นหญิงสาวที่หุ่นดีหน้าตาสวย แต่เมื่อหลังจากที่คลอดลูกทั้ง 2คนแล้ว คีลี่ ก็ต้องเผชิญกับภาวะร่างกายที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอรูปร่างเปลี่ยนไป กลายเป็นผู้หญิงร่างใหญ่ และอ้วนขึ้นมากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

หลังจากที่รูปร่างของเธอเปลี่ยนไป มีหลายครั้งที่ภาพของเธอถูกนำไปพูดถึงบนโซเซียลว่า เพียร์ซ แต่งงานกับคนอ้วน หรือไม่ก็พากันล้อเลียนรูปร่างของเธอในฐานะที่เธอเป็นภรรยาพระเอกระดับโลกคนนี้

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ คีลี่ พยายามลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก (ข่าวบอกว่าเพียร์ซเป็นคนบอกให้เธอลด) ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น คีลี่ มั่นใจในรูปร่างของตนเองและบอกอยู่เสมอว่าถึงแม้ว่าเธอจะอ้วนขึ้นมาก แต่เมื่อสวมบิกินี่เธอก็ยังคงมั่นใจในรูปร่างของเธออยู่ รวมทั้ง ทั้งคู่ก็ยังคงมีภาพหวานๆออกมาให้เห็นอยู่เสมอ แม้รูปร่างของคีลี่ จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่คาดการณ์กันว่าเหตุผลที่คีลี่ พยายามลดน้ำหนักอยู่ช่วงหนึ่ง น่าจะมาจากตัวเธอเองที่อยากจะให้รูปร่างเข้าที่เข้าทางมากกว่าเดิมมากกว่า รวมทั้งเหตุผลเรื่องสุขภาพด้วย

การแสดงความรักอย่างเปิดเผย คือสิ่งที่พวกเขาปฎิบัติต่อกันอย่างเป็นประจำตลอดมา

เพียร์ซ เป็นสามีที่มักจะแสดงความรักต่อภรรยาของเขาเป็นประจำอย่างน่าอิจฉา ถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมากว่า 20ปีในการใช้ชีวิตคู่แล้ว เขาเพิ่งจะโพสต์บนอินสตาแกรม ฉลองครบรอบ 20ปี กับภรรยาอย่างเปิดเผย แถมยังบอกอีกด้วยว่า “ขอบคุณนะที่รัก สำหรับความรักตลอด 25ปีมานี้”

นางฟ้าในดวงใจของผม คีลี่ ขอบคุณที่นำความรักและความงดงามมาสู่ชีวิตของผม และทำให้26ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิต…สุขสันต์วันครบรอบ สาวน้อยสีน้ำตาลของผม

คือความโรแมนติกของเพียร์ซ ที่โพสต์แสดงความรักต่อภรรยาของเขา แม้ว่าทั้งคู่จะใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า25ปีแล้วก็ตาม

ภาพของเพียร์ซและภรรยาของเขาที่มักควงคู่กันไปไหนมาไหนด้วยความรักที่กลายเป็นภาพที่ได้เห็นกันจนชินตา พวกเขายังคงมีความรักและใส่ใจกันเสมอ เพียร์ซ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เคล็ดลับในการครองรักให้ยาวนานของเขานั้นคือ “การใส่ใจกันอยู่เสมอ”

ล่าสุดพวกเขาถูกถ่ายภาพหลังจากที่ไปทานอาหารเย็นที่เมือง Malibu รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อค่ำวันที่9 ที่ผ่านมา ทั้งคู่เดินออกมาจากร้านอาหารและจูงมือกัน เพียร์ซมีรอยยิ้มแสนสุขเต็มใบหน้า ในขณะที่ช่างภาพปาปารัสซี่ถ่ายภาพเขากับภรรยา ทั้งคู่ยิ้มแย้มแจ่มใส และดูมีความสุขเป็นอย่างมาก และไม่แปลกเลยที่ทั้งคู่เคยถูกเรียกขานว่าเป็นคู่รักแห่งฮอลลีวูด

อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ประโยคที่คนทั่วไปมั่งวาดฝันถึงความรักในฝัน…คงได้เห็นแล้วจากคู่ของพวกเขา

อ้างอิงข้อมูลจาก https://hollywoodlife.com/
https://www.stylecraze.com/
ภาพ piercebrosnanofficial ,keelyshayebrosnan