ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี เกาหลี แต่งงาน แฟชั่น

รวมไอเดีย ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี สวยหวานละมุน

จุดเด่นของ ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี เน้นโชว์เอกลักษณ์สวยหวานและงดงาม พาดูไอเดียชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี สวยหวานรับวาเลนไทน์

Home / แฟชั่น / รวมไอเดีย ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี สวยหวานละมุน

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สร้างสีสันด้วยผลงานคอลเลกชันสุดปัง สไตล์เกาหลี “Vanus Couture Seoul Collection 2022” อีกหนึ่งผลงานการออกแบบที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อ สาวไทยสายเกาโดยเฉพาะ ไม่ต้องบินไปสั่งตัดชุดไกลถึงเกาหลีอีกแล้ว สวยเป๊ะปังอลังการ เรียกได้ว่าที่เกาหลีเขาอินกับชุดแต่งงานแบบไหน จัดให้ตามคำร้องขอ งานสวยเนี๊ยบกริบเหมือนบินไปสั่งตัดที่เกาหลีเลยทีเดียว

จุดเด่นของชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี เน้นโชว์เอกลักษณ์สวยหวานและงดงาม

สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ด้วยกระแสความนิยมในเกาหลีค่อนข้างมีมีอิทธิพลต่อสาวไทยมากๆ ทั้งเทรนด์ความสวยความงาม แฟชั่น โดยเฉพาะชุดแต่งงานที่ตอนนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้ชุดแต่งงานสไตล์ฝั่งยุโรปเลยทีเดียว เราจึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลกชันนี้ขึ้นมา

จุดเด่นของชุดแต่ละชุดเราเน้นโชว์เรื่องเอกลักษณ์ของความสวยหวานและงดงามตามสไตล์เกาหลีที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกค่อนข้างสูง แม้รูปแบบชุดจะดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความโก้หรูและดูสมัยใหม่มากๆ สิ่งสำคัญที่เราไม่เคยหลุดโฟกัสเลยก็คือเรื่องรายละเอียดของชุดที่เราไม่ยอมพลาดแม้แต่จุดเดียว

จึงทำให้ชุดแต่งงานแต่ละชุดดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นว่าที่เจ้าสาวที่กำลังอินกับกระแสเกาหลีอยู่ตอนนี้ห้ามพลาดคอลเลกชันนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะในยุคที่งานแต่งงานสไตล์มินิมอลกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักคู่ไหนมีแพลนที่จะจัดงานสไตล์นี้อยู่แล้ว ขอแนะนำชุดแต่งงานสไตล์เกาหลีในคอลเลกชันนี้เลย รับรองว่าตอบโจทย์ชุดจ้าสาวในฝันของคุณได้อย่างแน่นอนครับ”

ภาพจาก : www.facebook.com/vanuscouture ติดต่อสอบถามมาได้ที่เบอร์ 020024895-96 หรือ 0864915445 Line: @ vanuscouture