Shirt Under Dress Squid Game ชุดโกโกวา แมตช์เสื้อผ้า โกโกวา

ไม่อยากเป็น โกโกวา แต่อยากอินเทรนด์สไตล์ Shirt Under Dress ตามมาดูเทคนิคแมตช์ชุดสุดเวิร์ค

วันนี้เลยจะชวนสาวๆ ตามไปดูแฟชั่นชุดโกโกวา ในชีวิตจริงที่เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมกันมานานแล้ว โดยที่จริงแล้วเทรนด์ของการสวมเสื้อเชิ้ตไว้ใต้ชุดเดรส หรือที่เรียกว่า Shirt Under Dress

Home / แฟชั่น / ไม่อยากเป็น โกโกวา แต่อยากอินเทรนด์สไตล์ Shirt Under Dress ตามมาดูเทคนิคแมตช์ชุดสุดเวิร์ค

กลายเป็นกระแสที่หลายคนถึงกับต้องร้องขอชีวิตว่าให้เอาเพลงโกโกวาออกจากหัวที เพราะนอกจากที่ก่อนหน้านี้กระแสของซีรี่ส์ Squid Game จะโด่งดังระดับโลกไปแล้ว ล่าสุดก็กลับมาฮิตอีกครั้งเมื่อมียูทูบเบอร์เจ้าของช่อง Tongtang Family Tv แต่งเพลงชุดโกโกวา ที่เนื้อหาเพลงมาจากชุดที่ตุ๊กตาหุ่นในซีรี่ส์ ตอนเกมเออีไอโอยูหยุด และกลายเป็นแฟชั่นฮิตมากๆ เรียกได้ว่าได้เห็นเหล่าคนดังพากันใส่ชุดโกโกวากันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่นักร้องสาว ลิซ่า แบล็กพิ้งก์อีกด้วย

http://fashiontrendwalk.com/

วันนี้เลยจะชวนสาวๆ ตามไปดูแฟชั่นชุดโกโกวา ในชีวิตจริงที่เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมกันมานานแล้ว โดยที่จริงแล้วเทรนด์ของการสวมเสื้อเชิ้ตไว้ใต้ชุดเดรส หรือที่เรียกว่า Shirt Under Dress ที่เป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่สาวๆทั่วโลกเลิฟมากเช่นกัน เพราะนอกจากจะได้นำเสื้อและเดรส มาแมตช์กันใหม่ได้อย่างสนุกและดูเก๋ขึ้นแล้ว ยังสร้างลุคใหม่ได้โดยไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเสื้อผ้าเพิ่มโดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวเป็นช่วงที่นิยมมากที่สุด

มาดูวิธีการแมตช์ชุดเดรสกับเสื้อ ให้ได้ลุค Shirt Under Dress แบบปังๆ ด้วยเทคนิคง่ายๆดังนี้ค่ะ

http://fashiontrendwalk.com/

เซฟที่สุดของการแมตช์เทรนด์นี้คือการเลือก เสื้อสเวตเตอร์คอเต่า หรือเสื้อยืดคอเต่า แล้วหยิบมาแมตช์กับเดรสสายสปาเก็ตตี้รับรองรอดทุกลาย เพียงแต่ให้เน้นที่การหยิบลวดลายของชุดนี้ โดยหากเลือกชุดเดรสที่มีลวดลายโด่ดเด่น ก็ให้เบรคด้วยเสื้อตัวในที่เป็นสีพื้นเรียบๆ

chomismaterialgirl

ถัดมาคือเลือกเดรสที่มีความยาวระดับหัวเข่า หรือค็อกเทลเดรสสีแมทาลิคเก๋ๆ แมตช์กับเสื้อยืดจะเป็นสีพื้น หรือลวดลายจัดจ้านก็ได้หมด

http://fashiontrendwalk.com/

สำหรับลุคที่ดูเป็นทางการหน่อย ไม่ว่าจะเป็นการไปออฟฟิศหรือพบลูกค้า อาจเลือกแมตช์ชิ้นในเป็นเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาว เข้ากับชุดเดรสสั้นหรือยาวได้หมด แต่แนะนำให้แมตช์กับเดรสที่มีลวดลายสดใส จะทำให้ดูเป็นลุคที่แฟชั่นจ๋ากว่ามาก

couturezilla.com
https://designmag.fr/