ชุดว่ายน้ำนางงาม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มิสแกรนด์ไทยแลนด์

13 มิสแกรนด์กรุงเทพ โชว์ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ทะลุจอ ตามคอนเซ็ปต์บอส หุ่นดี หน้าสวย สมองดี

มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ปล่อยภาพสาวๆที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรอบ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้แฟนๆที่ติดตามเชียร์ได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันโหวต

Home / แฟชั่น / 13 มิสแกรนด์กรุงเทพ โชว์ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ทะลุจอ ตามคอนเซ็ปต์บอส หุ่นดี หน้าสวย สมองดี

มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ปล่อยภาพสาวๆที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรอบ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้แฟนๆที่ติดตามเชียร์ได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันโหวต โดยผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด จะผ่านเข้ารอบเป็น9คนสุดท้ายทันที โดยสาวๆที่เข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มีทั้งสิ้น 14 คน ซึ่งแบ่งเป็นตัวแทนจากแต่ละเขต และสำหรับรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

โดยก่อนหน้านี้ สาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้เดินทางไปสักการะพระแก้วมรกต ณ วัดพระแก้ว และเยี่ยมชมศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญและกำลังใจให้กับสาวๆผู้เข้าประกวดกันมาแล้ว รวมทั้งยังมีการเปิดตัวมงกุฎ ที่มี สาวมารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 มาเป็นผู้เชิญมงกุฎ

และสำหรับกิจกรรมรอบล่าสุด ก็คือการที่สาวๆ มิสแกรนด์กรุงเทพ ได้มาอวดหุ่นโชว์ ในชุดว่ายน้ำที่ดีไซน์เซ็กซี่มากๆ เพราะเน้นการโชว์สัดส่วนและรูปร่างของตัวนางงาม ตามสไตล์ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่เน้นย้ำเรื่องของผู้เข้าประกวดว่า หุ่นต้องดีเท่านั้น ถึงจะเป็นนางงามเวทีนี้ได้ ไปติดตามชมภาพของพวกเธอทั้ง13 คนกัน

01 ออย ปิยธิดา โพธิ์ทอง
02 อีฟท์ นัฎฐินี ทองอ่อน

03 จีจี อภิชา ยารังษีสกุล

04 แพรวพราว พัชรนันต์ จันทร์เต็ม

05 ออย ฤดีมาศ เที่ยงทัศน์

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


06 สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง

07 เจนนี่ เจนนิเฟอรื นากิลา

08 น้ำทิพย์ วัชราภรณ์ รวยพงษ์

09 อิงฟ้า วราหะ

010 แจ๊สมิน มูนเดล

011 ใบเตย อักษร เบ็ญจนิรัตน์

012 มายด์ พรกนก ทินตั้งประดับ
013 เอลซ่า กชกร กอนตระกูล

หมายเหตุ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 พิชญานิน เชิงวิวัฒน์กิจ ขอสละสิทธิ์เนื่องด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ

ที่มาภาพจาก missgrandbangkok