ชุดส่าหรี ชุดแต่งงานอินเดีย ปวีณา ซิงค์ วีณา ปวีณา เจ้าสาวอินเดีย

ยลโฉม วีณา ปวีณา เจ้าสาวส่าหรี ในชุดแต่งงานที่งดงามราวเทพธิดา พิธีแต่งงานอินเดีย

วีณา ปวีณา ซิงค์ สาวอินเดีย สัญชาติไทย-อินเดีย เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว

Home / แฟชั่น / ยลโฉม วีณา ปวีณา เจ้าสาวส่าหรี ในชุดแต่งงานที่งดงามราวเทพธิดา พิธีแต่งงานอินเดีย

วีณา ปวีณา ซิงค์ สาวอินเดีย สัญชาติไทย-อินเดีย เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มของเธอได้ขอแต่งงานไปแล้วนั้น และแล้วช่วงเช้าวันนี้(2/2/22) ก็ถึงวันที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทั้งคู่ได้ทำพิธีการแต่งงานแบบอินเดีย ซึ่งเป็นธรรมเนียมของชาวอินเดียอย่างงดงาม

ซึ่งใครๆต่างก็พากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากใครได้เห็นภาพเจ้าสาวในชุดแต่งงานอินเดีย คงต้องตกตะลึงในความงดงามเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยรวบรวมภาพของเจ้าสาว ในชุดเจ้าสาว ทั้งในพิธีอินเดีย ในชุดส่าหรี สวมเครื่องประดับที่งดงามมากมาย จึงทำให้เจ้าสาวดูงดงามราวกับเทพธิดาลักษมี

สำหรับ วีณา ปวีณา ซิงค์ นั้นได้ชื่อว่าเป็นนางงามที่มีแฟนคลับคอยติดตามและคอยส่งกำลังใจให้กับเธอมากมายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เธอลงสมัครการประกวดนางงามในปี 2018 ด้วยความที่เธอมีใบหน้าที่สวยคม และถึงแม้ว่าตัวเธอเองจะเป็นสาวอินเดีย แต่วีณา เกิดแต่โตที่เมืองไทย จึงทำให้เธอมีสัญชาติไทยอย่างเต็มตัว บวกกับความสามารถในการใช้ภาษาได้ 3 ภาษา อังกฤษ รัสเซีย ไทย จึงทำให้เธอโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบและนางงาม มาจนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ในปี 2020 กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เธอได้รับรางวัลรองอันดับ 1 ไปครองนั่นเอง (ในปีนั้นผู้ที่ได้มงกุฎคือ อแมนด้า ออบดัม)

สำหรับแฟนหนุ่ม หาญเจริญ สิงห์ทักวาล เป็นนักธุรกิจชาวอินเดีย ซึ่งวีณาได้พูดถึงแฟนหนุ่มของเธอว่า เขาเป็นชาวอินเดีย ที่เกิดที่เมืองในเหมือนเธอเช่นกัน


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ที่มาภาพจาก veenapraveenar ,hsinghthakral