ตัวเต็งนางสาวไทย นางสาวไทย นางสาวไทย2565 ประกวดนางงาม

จับตา 5 ตัวเต็ง นางสาวไทย 2565 สวยหวานแบบไทย ฉลาดรอบด้าน และที่เด็ดคือโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดอำนาจเจริญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด นางสาวไทย 2565 ภายใต้การจัดการประกวดโดยทีม TPN ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โดยสาวๆที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 24คน ก็ได้พัฒนาทักษะรวมทั้งบุคลิกภาพต่างๆเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมเข้าสู่รอบตัดสินที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้แล้ว แต่ก่อนที่เราจะได้รู้ผลการประกวด ว่าใครจะเป็นผู้ครองมงกุฎคนที่ 53…

Home / แฟชั่น / จับตา 5 ตัวเต็ง นางสาวไทย 2565 สวยหวานแบบไทย ฉลาดรอบด้าน และที่เด็ดคือโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดอำนาจเจริญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด นางสาวไทย 2565 ภายใต้การจัดการประกวดโดยทีม TPN ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โดยสาวๆที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 24คน ก็ได้พัฒนาทักษะรวมทั้งบุคลิกภาพต่างๆเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมเข้าสู่รอบตัดสินที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้แล้ว แต่ก่อนที่เราจะได้รู้ผลการประกวด ว่าใครจะเป็นผู้ครองมงกุฎคนที่ 53 นางสาวไทย 2565 เราขอพาไปจับตา 5 สาวตัวเต็ง ว่าที่นางสาวไทยคนใหม่ เพราะพวกเธอเหล่านี้ฉายแววมงลงหนักมาก จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันค่ะ

ไข่มุก ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข
สำหรับวงการนางงามคงคุ้นเคยกับชื่อของไข่มุกดี เพราะเธอมีดีกรีเป็นรองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และนอกจากนั้นแล้วเธอยังสามารถพูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษ และเกาหลี และยังใช้ภาษาเกาหลีได้ดีถึงขั้นเป็นครูสอนภาษาเกาหลีเลยอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้หลังจากการประกวดในปี 2016 ไข่มุก ก็ได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ทั้งงานละครและงานถ่ายแบบ และในปีนี้เองที่เธอตัดสินใจลงประกวดนางสาวไทย 2565 อีกครั้ง เรียกได้ว่าพกประสบการณ์มามากมาย และความสวยก็ไม่เป็นรองใครอีกด้วย

มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์
ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เธอเป็นสาวใต้ที่เกิดและโตที่ภูเก็ต ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะค่อนไปทางลูกครึ่ง แต่สาวนิต้าพกความเป็นไทยมาเต็มร้อย ทั้งการพูดภาษาไทยและยังพูดภาษาใต้ได้อย่างคล่องแคล่ว และเธอเคยผ่านการประกวดจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 มาแล้ว

ดาด้า กีรดา อัครปรีดี
หนึ่งสาวที่ถูกจับตาเป็นอย่างมาก ด้วยโปรไฟร์ที่โด่ดเด่นมาก เป็นนักกฎหมาย สวยเก่งฉลาด และยังเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นิด้าจบการศึกษาปริญญาโทด้านกฎหมาย จากนิวยอร์ค และปัจจุบันเธอทำงานเป็นนิติกรที่กระทรวงพาณิชย์ สามารถพูดไทย 3ภาษาคือ ไทย อังกฤษ และ เยอรมัน และถึงแม้ว่าเวทีนางสาวไทยจะเป็นเวทีการประกวดนางงามเวทีแรกของเธอ แต่ดาด้าฉายแววและออร่าคนมงได้อย่างโด่ดเด่น นอกจากนั้นหลายๆคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คนนี้ล่ะเทสวชิราวุธ

เนย พิมพ์ญาดา เอี่ยมประไพ
สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ Masterchef Thailand Season 4 คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวเนยกันดี เพราะเธอคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่หน้าตาสวยจนสะดุดตา แถมยังทำอาหารเก่ง เพราะดีกรีจบหลักสูตรการทำอาหารจากสถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต นอกจากนั้นแล้ว เนยยังมีความสามารถทางด้านนาฎศิลป์อย่างการรำอีกด้วย และที่สำคัญเธอเป็นสาวนักกิจกรรมที่มีประสบการณ์ด้านกิจกรรมมากมาย รวมทั้งยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถรอบด้านรอบตัว และยังหน้าสวยหวาน ใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์นางสาวไทย2565 ที่ทีมกำลังเฟ้นหาอีกด้วย

ปิ่น ทัญณัฐฐ์ ปรีมณีสิทธิ์
นักบินสาว สวยเก่งดีกรีปริญญาตรี2ใบ และยังเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถึงแม้ว่าเธอจะเคยลงสมัครประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาแล้ว และในปีนั้นยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้ แต่เธอกลับมาร่วมการประกวดนางสาวไทยอีกครั้ง และดูเหมือนว่าครั้งนี้ เป็นเวทีที่ตรงกับความสวยและคาแรคเตอร์ของสาวปิ่นมากกว่า เลยทำให้เธอดูโด่ดเด่น และเป็นที่น่าจับตามองมากๆอีกคน

ที่มาภาพจาก @ppinthanyaa @noeypimyada @dadarkirada @manita.farmer @sornsarot