ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ ในลุคเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ งานดีไซน์ที่หรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหา

เมย์ พิชญ์นาฏ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการร่วมงานกับห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร BRIDE MAGAZINE

Home / แฟชั่น / เมย์ พิชญ์นาฏ ในลุคเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ งานดีไซน์ที่หรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหา

เมย์ พิชญ์นาฏ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการร่วมงานกับห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร BRIDE MAGAZINE

ซึ่งแต่ละชุดในคอลเลคชันนี้ถูกออกแบบเป็นชุดเจ้าสาวสากลทั้งหมด ที่รังสรรค์ออกมาได้งดงามจับตาไม่แพ้ชุดไทย เป็นงานดีไซน์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมชั้นสูง

เหมาะกับสาวช่างเลือก ที่หลงใหลในแฟชั่นที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว หรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหา นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันของทางห้องเสื้อที่เชียให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีแต่งงานปีนี้


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ซึ่งงานนี้สาวเมย์เองก็สามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้น่าประทับใจและน่าจับตามองอีกเช่นเคย แถมความเซ็กซี่ไม่เคยแผ่วดูมีเสน่ห์และทรงพลัง เพราะแต่ละชุดที่สาวเมย์สวมใส่นั้นดูสวยงามเหมาะสมกับเธอมากทีเดียว ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูมีออร่าเจ้าสาวพุ่งพล่านไปหมด แม้จะยังไม่แง้มแพลนงานวิวาห์ แต่ความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร นั้นยังหวานฉ่ำไม่แพ้เพื่อนร่วมแก๊งเลยทีเดียว


MAGIC FLAT เตารีดไอน้ำขนาดพกพา เมจิกแฟลท ซื้อ 1 แถม 1

เมจิกแฟลท เตารีดไอน้ำขนาดพกพา ช่วยให้การรีดผ้าสะดวก ถนอมเนื้อผ้าด้วยการรีดด้วยไอน้ำ ไม่สัมผัสกับเนื้อผ้าโดยตรง ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง

ราคา 5,980 บาท