นางสาวไทย นางสาวไทย 2565

ประกาศแล้ว ผู้ผ่านเข้ารอบเป็น 24คนสุดท้าย ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2565

หลังจากที่ช่วงเช้าวานนี้ (15มค) ทางกองประกวดนางสาวไทย ได้จัดรอบการออดิชั่นเพื่อที่จะให้สาวๆที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนแรก ได้มีโอกาสได้ตอบคำถามและแสดงทัศนคติ

Home / แฟชั่น / ประกาศแล้ว ผู้ผ่านเข้ารอบเป็น 24คนสุดท้าย ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2565

หลังจากที่ช่วงเช้าวานนี้ (15มค) ทางกองประกวดนางสาวไทย ได้จัดรอบการออดิชั่นเพื่อที่จะให้สาวๆที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนแรก ได้มีโอกาสได้ตอบคำถามและแสดงทัศนคติเกี่ยวกับคีย์เวิร์ด ในหัวข้อ”จังหวัดของประเทศไทย” และหลังจากที่ได้ทำการแนะนำตัวและตอบคำถามกับคณะกรรมการจนครบเรียบร้อยแล้ว ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้นเองทางกองประกวด นางสาวไทย 2565 ก็ได้รวบรวมผลคะแนนและประกาศรายชื่อ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบเป็น 24 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าไปชิงมงกุฎ นางสาวไทย ในรอบไฟนอลอีกต่อไป

โดยที่หลังจากได้ผลผู้ผ่านเข้ารอบ 24คนก็ได้มีการแนะนำตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ต่อหน้าคณะกรรมการและสื่อมวลชน ไปติดตามชมกันว่า สาวๆที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 24คนนี้มีใครกันบ้าง และตรงใจกับที่คุณเชียร์อยู่หรือไม่

และสำหรับ สาวเฟิร์น พรนภาพรรณ ผู้เข้าประกวดสาวออทิสติก ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้ายได้ แต่เธอก็ได้รับคำชื่นชมมากมายในการตอบคำถามทั้งด้านความรู้และไหวพริบ รวมทั้งการแสดงความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการตอบคำถามคณะกรรมการอีกด้วย โดยทางกองประกวดนางสาวไทย ก็ได้มอบรางวัลพิเศษให้กับ เฟิร์น เป็นทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท และ โน๊ตบุ๊ค 1 ตัว เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเธออีกด้วย

ศรณ์ศรฎฐ์ วิทยาเรืองสุข
พรนภัส พลอยปาริชาต
อิสรีย์ รอดวิเศษ
ธนิษฐา อุทิศ

ติดตามชมภาพผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้าย นางสาวไทย 2564 ทั้งหมดได้ที่นี่