Single's Inferno Song Ji Ah ซงจีอา สาวเกาหลี เรียลลิตี้

โดนตกกันถ้วนหน้า ซงจีอา สาวพราวเสน่ห์ จากเรียลลิตี้ Single’s Inferno สกิลเต๊าะผู้ระดับแม่

หลังจากที่มาร่วมเรียลลิตี้ออกเดท Single's Inferno ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ชื่อของ ซงจีอา ก็ดังเป็นพลุแตกในวงกว้าง ด้วยความสวยแซ่บพราวเสน่ห์ที่แม้แต่สาวๆที่ติดตามชมยังติดกันหนักมาก

Home / แฟชั่น / โดนตกกันถ้วนหน้า ซงจีอา สาวพราวเสน่ห์ จากเรียลลิตี้ Single’s Inferno สกิลเต๊าะผู้ระดับแม่

Song Ji Ah ( ซงจีอา ) จากบิวตี้บล็อกเกอร์-อินฟลูเอนเซอร์สาวสวย ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากมายอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และหลังจากที่เธอมาร่วมรายการเรียลลิตี้ออกเดท Single’s Inferno ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ชื่อของ ซงจีอา ก็ดังเป็นพลุแตกในวงกว้าง ด้วยความสวยแซ่บพราวเสน่ห์ที่แม้แต่สาวๆที่ติดตามชมยังติดกันหนักมาก

และนอกจากความสวยแซ่บและสายตาพิฆาตที่ทำเอาหนุ่มๆที่อยู่รอบตัวอ่อนละทวยให้กับเสน่ห์จัดเต็มของเธอแล้ว ซงจีอา ยังเป็นสาวสายแบรนด์เนม ที่เรียกได้ว่าในรายการนี้แต่งตัวจัดเต็ม แบบดูเพลินดูฟินกันไปหมดทุกลุค )ส่วนชุดว่ายน้ำก็ไม่ต้องพูดถึง เด็ดทุกชุดเช่นกัน

อีกหนึ่งส่วนที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมากไม่แพ้กันก็คือ เธอมีใบหน้าที่คล้ายกับ เจนนี่ BLACKPINK จนบางมุมทำให้หลายๆคนเกิดความสับสนว่าที่เห็นแชร์ๆภาพกันในโซเซียลตอนนี้แบบเยอะมากๆ คือ ซงจีอา นั่นเอง

แต่ที่จี๊ดกว่านั้นก็คือ เธอยอมรับแบบเชิดๆเริ่ดๆว่า ใช่ค่ะฉันทำศัลยกรรมและฉันก็ชอบมัน

ปัจจุบัน บล็อกเกอร์สาวคนนี้อายุ 25ปี ที่มีผู้ติดตามบนอิสตราแกรมกว่า 3ล้านคน โดยเรื่องราวที่เธอนำเสนอจนผู้คนพากันกดฟอลรัวๆก็คือเรื่องความสวยความงามรวมทั้งเรื่องแฟชั่น ที่ต้องบอกว่านี่คือตัวจี๊ดระดับแม่ๆของเกาหลีอีกคนก็ว่าได้

เมื่อปี 2020 ซงจีอา เคยไปออกรายการ Video Star ของ MBC และเธอก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอผ่านการทำศัลยกรรมมา นั่นก็คือเธอทำศัลยกรรมจมูกตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้เหล่าพิธีกรตกใจกันไม่น้อย เพราะว่าเธอดูสวยธรรมชาติมาก

เธอย้ำว่า จมูกเป็นเพียงส่วนเดียวบนใบหน้าที่เธอทำศัลยกรรม ส่วนตาที่หลายๆคนคิดว่าทำศัลยกรรมมาด้วย จีอายืนยันว่าได้ตามาจากพ่อและแม่ของเธอให้มาล้วนๆ รวมถึงปากที่ดูอิ่มเอิบ ก็ไม่ได้ทำศัลยกรรมเช่นกัน แต่เธอใช้เทคนิคในการใช้ดินสอเขียนขอบปากเข้าช่วย

จีอาสนใจเรื่องความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก เคยมีสัมภาษณ์เพื่อนพูดถึงเธอไว้ว่า ตอนสมัยเป็นเด็กมัธยมปลาย เธอจะตื่นตั้งแต่ตี4หรือตี5 ทุกวัน เพื่อทำผมก่อนมาโรงเรียน และเชื่อไหมว่าทุกๆเช้าเธอใช้เวลาในการทำผมเกือบ1ชั่วโมงถึงจะออกจากบ้านได้

จีอาก็ยอมรับว่าจริง เธอคลั่งไคล้เรื่องความสวยงามและการดูแลตัวเองมาก และที่สำคัญเธอเริ่มเรียนรู้และพัฒนาทักษะต่างๆด้วยตัวเองอยู่เสมอ เธอบอกว่าในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นๆมาโรงเรียนด้วยผมยุ่งเหยิงในตอนเช้าแต่เธอจะเข้าโรงเรียนด้วยทรงผมที่จัดทรงด้วยเจลมาเรียบร้อย

ในส่วนของรายการเรียล Single’s Inferno หรือชื่อภาษาไทย โอน้อยออก ใครโสดตกนรก คือรายการที่พาเหล่าหนุ่มสาวโสดที่พร้อมหว่านเสน่ห์ติดเกาะร้างในดินแดนห่างไกล ทางเดียวที่จะไปจากที่นี่ คือต้องหาคนที่ใช่เพื่อควงกันไปดื่มด่ำกับค่ำคืนแห่งความรักในแดนสวรรค์ ออกอากาศทางnetflix

ที่มาภาพจาก dear.zia