ควีนเอลิซาเบธ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แต่งตัวเป็นควีน แต่งตัวเลียนแบบ

หนูน้อยวัย2ขวบ แต่งตัวเลียนแบบควีน แถมได้จดหมายชมชุดสวย จากควีนเอลิซาเบธจริงๆ

มินิควีนในร่างของหนูน้อยวัย 1ขวบ Jalayne Sutherland จากสหรัฐอเมริกา ที่เธอถูกจับแต่งกายด้วยชุดโค้ทสีฟ้าและสวมหมวกสีเดียวกัน พร้อมกับสวมหมวกและเครื่องประดับมุก

Home / แฟชั่น / หนูน้อยวัย2ขวบ แต่งตัวเลียนแบบควีน แถมได้จดหมายชมชุดสวย จากควีนเอลิซาเบธจริงๆ

มินิควีนในร่างของหนูน้อยวัย 2ขวบ Jalayne Sutherland จากสหรัฐอเมริกา ที่เธอถูกจับแต่งกายด้วยชุดโค้ทสีฟ้าและสวมหมวกสีเดียวกัน พร้อมกับสวมหมวกและเครื่องประดับมุก และยังไม่ลืมสวมวิกผมสีขาว ซึ่งใครเห็นต่างก็รู้ทันทีว่านี่คือควีนเอลิซาเบธ แน่นอน

cr : Katelyn Jalayne Sutherland

แม่ของหนูน้อยคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าเหล่านี้ และนี่คือชุดที่เธอสวมให้ลูกสาวในฮาโลวีน ซึ่งโดยปกติแล้วก็เป็นธรรมเนียมของอเมริกาที่มักจะแต่งกายเลียนแบบหรือโคฟเป็นคนดังมากมายในเทศกาลนี้ คุณแม่บอกว่าเธอได้รับคำชมมากมายในความน่ารักแถมผู้คนที่เดินผ่านยังพากันทักทาย Jalayne ว่า ฝ่าบาท

แต่ความน่ารักยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อจู่ๆ ครอบครัวได้รับจดหมายตอบกลับจากพระราชวังวินด์เซอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเขาได้ส่งภาพของลูกสาวไปที่วังแต่ก็ไม่ได้คิดว่าควีนจะตอบกลับมาจริงๆ

cr : Katelyn Jalayne Sutherland

ใจความในจดหมายจากพระราชวัง ที่ควีนเอลิซาเบธได้ตอบกลับมาสร้างความประทับใจและปลื้มปิติแก่ครอบครัวของพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาคือ ชื่นชมความน่ารักของ Jalayne และยังชมว่าชุดสวย พร้อมทั้งยังปิดท้ายด้วยการอวยพรครอบครัวของเธอเนื่องในเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย

cr : Katelyn Jalayne Sutherland

ปล. การแต่งกายเลียนแบบเป็นควีนเอลิซาเบธนั้นนับเป็นที่นิยมมากสำหรับเทศกาลฮาโลวีน แม้กระทั่งคนดังอย่าง Chrissy Teigen เธอก็เคยแต่งกายเป็นราชวงศ์ และมีสามีของเธอ John Legend สวมเครื่องแบบทหารสีแดง เพื่อรำลึกถึงเจ้าชายฟิลิป

ที่มาภาพจาก Katelyn Jalayne Sutherland