ชุดว่ายน้ำ ตอบข้อสงสัย เทรนด์ชุดว่ายน้ำ

ตอบข้อสงสัย ชุดว่ายน้ำสายเบี่ยงไหล่ มันเป็นดีไซน์ของชุด หรือตั้งใจใส่ให้ดูเซ็กซี่แบบนี้เอง

หลังจากที่เห็นดาราสาวหลายๆคนสวมชุดว่ายน้ำทูพีช ที่ตัวบราเป็นแบบสายไขว้ไปทางเดียวกัน ซึ่งดูแล้วสะดุดตาก็มีสาวๆถามมาในอินบ็อกซ์มากมาย

Home / แฟชั่น / ตอบข้อสงสัย ชุดว่ายน้ำสายเบี่ยงไหล่ มันเป็นดีไซน์ของชุด หรือตั้งใจใส่ให้ดูเซ็กซี่แบบนี้เอง

หลังจากที่เห็นดาราสาวหลายๆคนสวมชุดว่ายน้ำทูพีช ที่ตัวบราเป็นแบบสายไขว้ไปทางเดียวกัน ซึ่งดูแล้วสะดุดตาในดีไซน์ของชุดนั้น ก็มีสาวๆหลายคนยังคงสงสัยว่า เจ้าบราชุดว่ายน้ำแบบที่เห็นนั้น มันเป็นเทรนด์การใส่ชุดว่ายน้ำแบบใหม่ ที่สาวๆคนดังเขาหยิบสายไปไขว้ไว้แบบนั้นเอง หรือมันเป็นดีไซน์ของชุดเลยกันแน่ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

สำหรับชุดว่ายน้ำที่เห็นสาวๆคนดังสวมใส่นั้น เป็นชุดว่ายน้ำ ที่ถูกดีไซน์มาให้เป็นแบบที่เราเห็นค่ะ คือออกแบบมาเป็นสายสะพายเก๋ๆ ที่ไขว์ไปข้างเดียวกัน (มองเผินๆเหมือนตั้งใจจะใส่แบบนี้เอง แต่ที่จริงแล้วมันถูกแบบมาให้เป็นแบบนี้ค่ะ) และที่เห็นสาวๆคนดังเขาพากันสวมใส่เยอะๆก็เป็นชุดว่ายน้ำที่มา จากแบรนด์ Mandabrand ที่ดีไซน์มาให้เป็นแบบไหล่เบี่ยง

คำถามคือ : เราสามารถDIY ชุดทูพีชที่มีอยู่แล้ว ด้วยการหยิบมาใส่แบบไหล่เบี่ยง ด้วยการดึงสายที่ไหล่ข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง ให้ดูชิคๆ เหมือนแบบนั้นได้หรือไม่
คำตอบคือ : อย่าหาทำเลยค่ะ เพราะว่าชุดที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการรั้งไหล่ด้านเดียว หากคุณนำมาปรับให้มันเป็นนั้น อาจทำให้ชุดเลื่อนขึ้นมาจนโป๊ได้ และการขยับสายมารวมกันไว้ที่ไหล่ด้านเดียว ก็จะทำให้ตรงบริเวณเต้าของบราพองขึ้น จนไม่สามารถปกปิดเต้านมของคุณได้ตามปกติ ดังนั้นแล้ว หากอยากใส่แบบนี้ก็ซื้อที่มันเป็นดีไซน์แบบที่อยากสวมใส่เถอะค่ะ เพราะว่าของบางชิ้นมันไม่ได้ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ผิดรูปแบบของมัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับคำตอบคลายสงสัยที่หลายๆคนอยากรู้ วันนี้คงได้รับคำตอบให้หายข้องใจกันแล้ว ส่วนสาวๆคนไหนมีคำถามคาใจเรื่องแฟชั่นและความงาม ที่อยากให้เราช่วยไขคำตอบให้ ก็สามารถเข้าไปส่งคำถามไว้ในอินบ็อคได้เลยที่ https://www.facebook.com/women.mthai

ที่มาภาพจาก mandabrand.th