Anastasiya Knyazeva สวยที่สุดในโลก เด็กน่ารัก เด็กหน้าสวย

โตเป็นสาวแล้ว Anastasiya เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก มาดูพัฒนาการความสวยของเธอกัน

จากปี 2017 จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ (ผ่านมา 4ปี) หนูน้อยหน้าตุ๊กตาของเราก็ได้เริ่มโตเป็นสาวในวัย 10ปีแล้ว เราเลยตามไปเก็บภาพของ เด็กน้อยที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

Home / แฟชั่น / โตเป็นสาวแล้ว Anastasiya เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก มาดูพัฒนาการความสวยของเธอกัน

หนูน้อยอนาสตาเซีย นายาเซว่า (Anastasiya Knyazeva) หรือ แอนนา คือชื่อของเด็กหญิงรัสเซียที่เคยถูกยกให้เป็น เด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก เมื่อปี 2017 ซึ่งในขณะนั้นเธออายุเพียง 6ขวบเท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นเมื่อภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนตามเข้าไปติดตามเธอในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก ด้วยความน่ารักเหมือนตุ๊กตาและดวงตากลมโตสีฟ้าสดใสที่สวยงามมากจนยิ่งมองก็ยิ่งหลงรักเธอ

2017

Anastasiya กลายเป็นเด็กที่มีอาชีพเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 2.5ขวบ ไม่ต้องบอกก็คงจะทายกันได้ว่าเธอจะกลายเป็นที่ต้องการของเหล่าแบรนด์สินค้าสำหรับเด็กมากแค่ไหน แม่ของหนูน้อยเล่าว่าช่วงที่เธอมีงานมากที่สุดคือช่วงวัย 4ขวบ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่ๆมากมาย รวมทั้งแอนนา ยังเป็นเด็กหญิงคนแรกที่มีโอกาสได้ถ่ายแบบลงบนนิตยสารแฟชั่น Vogue ฝรั่งเศสอีกด้วย และนั่นทำให้ชื่อของ Anastasiya กลายเป็นที่รู้จักและจดมากขึ้น จนกระทั่งในปี 2017 นั่นเองที่เธอกลายเป็นเด็กหญิงที่มีรายชื่อติดอยู่ในลิสต์ของการจัดอันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ในขณะนั้นเหล่าสื่อยักษ์ใหญ่พากันนำเสนอข่าวและภาพความน่ารักของเธอกันเป็นจำนวนมาก

2021

ในขณะนั้นเองที่แม่ของหนูน้อย Anastasiya ได้เปิดอินสตาแกรมในชื่อ knyazeva_anastasiya_official เพื่อเผยแพร่ภาพของลูกสาวในวัย 6ขวบ ให้กับแฟนๆที่ชื่นชอบและได้เข้ามาติดตามชมความน่ารักของเธอ ซึ่งปัจจุบันมีรายชื่อผู้ติดตามกว่า 1.2ล้านคน

2021

จากปี 2017 จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ (ผ่านมา 4ปี) หนูน้อยหน้าตุ๊กตาของเราก็ได้เริ่มโตเป็นสาวในวัย 10ปีแล้ว เราเลยตามไปเก็บภาพของ เด็กน้อยที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ในวัยที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นนี้ เธอเป็นยังไงบ้าง เปลี่ยนไปขนาดไหนไปติดตามภาพความน่ารักของสาวน้อยคนนี้กันค่ะ

2021

ที่มาภาพจาก knyazeva_anastasiya_official