่jaspal ปีใหม่ เทรนด์แฟชั่น แต่งตัวฉลองปีใหม่ แฟชั่น

5 ลุค 5 สไตล์สุดจึ้ง แต่งตัวฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022

รวมไอเดีย แต่งตัวฉลองปีใหม่ 5 ลุค 5 สไตล์ เดือนสุดท้ายของปีมาเพิ่มสีสันให้ชีวิตกัน

Home / แฟชั่น / 5 ลุค 5 สไตล์สุดจึ้ง แต่งตัวฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022

เผลอแป๊บเดียว ก็จะเตรียมตัวเริ่มต้นปี 2022 กันแล้ว เดือนสุดท้ายของปีมาเพิ่มสีสันให้ชีวิตกัน ซึ่งเชื่อว่าแต่ละคนก็มีวิธีการเพิ่มสีสันที่แตกต่างกันออกไป บางคนไปเที่ยวพักผ่อน บางคนก็นัดแก๊งปาร์ตี้ สำหรับสายแฟก็ต้องเป็นเรื่อง “การแต่งตัว” ปีนี้ใครมีปาร์ตี้ฉลอง ขอแนะนำ ไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ ไปฉลองปีใหม่แบบ เพิ่มความจึ้ง ความต๊าช มาให้ดูเป็นไอเดีย

รวมไอเดีย แต่งตัวฉลองปีใหม่ สุดจึ้ง! 5 ลุค 5 สไตล์

1.ลุค Business

ลุคนี้ เอาใจสาว working women ที่งานก็ต้องทำ พบปะเพื่อนๆ ก็ห้ามขาด ดังนั้นการสวมใส่เสื้อผ้าที่ ทำงานได้ และ สังสรรค์ได้ คงเป็นตัวช่วยที่โดนใจสุดๆกับ co-ord set ที่มาพร้อมกับ blazer เข้าชุดให้ลุคโดดเด่นกว่าใครในทุก meeting

2.ลุค ปาร์ตี้สุด Glam

อยากดูมีเสน่ห์ และ ชวนน่าหลงใหล เมื่อไปเคาน์ดาวน์ ลุค ปาร์ตี้สุด Glam ที่Jaspal ของแนะนำว่าคอลเลคชั่นใหม่ที่หยิบเอาลาย Smiley มาตีความใหม่ผ่านการทอลายโดยใช้คู่สีทอง-ดำสุดหรู งานนี้ใครว่า Smiley จะ glam ไม่ได้

3. ลุค Cafe hopping

Weekend ทั้งที คาเฟ่ต้องมา จะไปคาเฟ่ยังไงให้ดูแต่งตัวสบายๆ แต่ถ่ายรูปลงโซเชียล เพื่อนต้องมากดLike กด Wow งานนี้จัดไปกับ ลุค Cafe hopping รับวินเทอร์ง่ายๆ แต่ดูดีและสดใส ด้วย sweatshirt ขนนุ่มปักลาย Smiley แมตช์คู่กับกระโปรงยีนส์ maxi skirt ผ่าหน้า พร้อมดีเทลกระดุมลาย Smiley ลุคนี้จะคาเฟ่ดีไซน์ไหนก็เอาอยู่

4. ลุค Midi dress

ลุคนี้เอาใจสายหวาน สายเดรส กับ ลุค Midi dress ที่สาวๆสามารถสวมใส่สำหรับเดทครั้งต่อไปได้แบบมั่นใจ กับMidi dress สกรีนลายรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ Smiley ที่มาพร้อมดีเทลแขน พร้อมคอมพลีทลุคด้วย accessories จากคอลเลคชั่นนี้เช่นกันอย่าง ต่างหู เซ็ทสร้อยคอ และกำไลข้อมือ

5. ลุค Sporty

สวยเท่ มีสไตล์ แบบสปอร์ตเกิร์ล ลุค Sporty เอาใจสาวแอคทีฟ ต้องมีแล้ว กับเสื้อคร้อปสีชมพูสดใสพิมพ์ลาย Smiley จับคู่กับกางเกง joggers ที่ด้านหลังก็มีดีเทล patchwork ลาย Smiley ที่ใส่ยังไงก็ดูดี งานนี้สปอร์ตเกิร์ล ห้ามพลาด


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


เรียกว่า 5 ลุค 5 สไตล์ นี้ โดดเด่นมีความต๊าชกันคนละสไตล์ งานนี้เที่ยวปีใหม่ด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ กับการแต่งตัว ที่มั่นใจได้ว่าดูดี และสวยในแบบฉบับของตนเอง

ภาพจาก: Jaspal