ชุดประจำชาติ ชุดมวยไทย มิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

ชุดจริงมาแล้ว! นางคาด ชุดประจำชาติไทย ที่ แอนชิลี จะสวมใส่บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021

สำหรับ ชุดประจำชาติไทย นางคาด เป็นฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021…

Home / แฟชั่น / ชุดจริงมาแล้ว! นางคาด ชุดประจำชาติไทย ที่ แอนชิลี จะสวมใส่บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021

สำหรับ ชุดประจำชาติไทย นางคาด เป็นฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้น และโดนใจ “แอนชิลี” อย่างมาก ได้สร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยไปเวที MU ปีนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า “มวยคาดเชือก” ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล แม้จะเป็นเพียงเชือกเส้นบาง แต่เมื่อพันทบกันเป็นเกลียวแน่นก็กลับกลายเป็นอาวุธที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งไม่ต่างจากเหล็กกล้า ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม จึงเป็นเทคนิคสำคัญที่ส่งเสริมในการออกแบบครั้งนี้

มากไปกว่านั้น “นางคาด” จะแสดงให้คุณเห็นว่า “นางงาม” เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกได้เห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า “คาด” คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

โฉมหน้า ชุดนางคาด สำหรับสวมใส่ในรอบชุดประจำชาติ ของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021

ภาพของแอนชิลี ตั้งใจฝึกซ้อมมวย ที่ RSM Academy ก่อนที่จะพามวยไทยไปจักรวาล ในรอบชุดประจำชาติบนเวที Miss Universe ที่ประเทศอิสราเอล

และยังกล่าวขอบคุณถึงแฟนๆว่า “ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ท และเป็นกำลังใจให้กับแอน แอนสัญญาว่าจะทุ่มเทให้มากกว่า 150% ที่นั่น ในฐาานะที่เป็นตัวแทนของประเทศ แอนจะทำทุกวิธีทางเพื่อนำมงกุฎอันที่ 3 กลับมา “