Miss Universe 2021 แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

แอนชิลี ในลุคไปชมแฟชั่นโชว์ ชุดเดรสเปิดไหล่ ปักประดับเลื่อมสีน้ำเงินสุดหรู

ลุคล่าสุดของ แอนชิลี ที่สวมใส่ไปชมแฟชั่นโชว์ที่ในธีม Thrifting and Sustainability กับชุดเดรสเปิดไหล่ ปักประดับเลื่อมสีน้ำเงินสุดหรู

Home / แฟชั่น / แอนชิลี ในลุคไปชมแฟชั่นโชว์ ชุดเดรสเปิดไหล่ ปักประดับเลื่อมสีน้ำเงินสุดหรู

เข้มข้นขึ้นทุกทีกับเวที Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล แฟนคลับชาวไทยต่างตั้งตารอชมแฟชั่นสวยๆ และส่งกำลังใจกับ แอนชิลี สก็อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 เพื่อชิงมงสามมิสยูนิเวิร์ส

และลุคล่าสุดของ แอนชิลี ที่สวมใส่ไปชมแฟชั่นโชว์ที่ในธีม Thrifting and Sustainability เรียกว่าชุดเปล่งประกายวิบวับโดดเด่นสุดๆ ไปเลย! กับชุดเดรสเปิดไหล่ ปักประดับเลื่อมสีน้ำเงินสุดหรู ไฮแฟชั่น จาก AB. Angelys Balek @angelysbalek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ ที่ผลิตจาก sustainable fabric หรือ เส้นใยรีไซเคิลในกระบวนการผลิตมากกว่า 80%

โดยชุดนี้เป็นแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Rainbow Glam” ที่ทางแบรนด์ได้ collaboration กับ Anna Dello Russo แฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลก แมทช์กับต่างหูจาก Pun (@punofficial) และกระเป๋า Roger Vivier (@rogervivier)

ใครอยากได้ลุคสวยไฮแฟชั่นแบบ แอนชิลี สก็อต เคมมิส ไม่ยากเพียงแมทช์ชุดว่ายน้ำกับแฟชั่นอื่นๆ ก็จะได้ลุคสุดสวยไม่ซ้ำใครและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถติดตามแฟชั่นสวยๆ ได้ที่ Instagram: @angelysbalek, และ https://www.angelysbalekshop.com/ หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่