ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

10 ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

ทั้ง60ประเทศได้นำเสนอ ชุดประจำชาติ ในแบบฉบับของตัวเอง มีไม้เด็ดอะไร งัดออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ หลายชุดใหญ่แทบเต็มเวที ที่ใหญ่สุดเห็นจะเป็น มิสแกรนด์มาเลเซีย

Home / แฟชั่น / 10 ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ได้จัดการประกวดในรอบ ชุดประจำชาติ จากเหล่าตัวแทนสาวงามกว่า 60 ประเทศที่ได้ร่วมนำเสนอชุดประจำชาติในแบบฉบับของตนเองเมื่อค่ำวานนี้ โดยมี ฮาน เลย์ มิสแกรนด์เมียนมาร์ รับหน้าที่พิธีกรในค่ำคืนนี้ ถือเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกของเธอ

และหลังจากที่ปล่อยเวทีให้กับผู้เข้าประกวด ทั้ง 60 ประเทศ ได้นำเสนอชุดประจำชาติในแบบฉบับของตัวเอง มีไม้เด็ดอะไร งัดออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ หลายชุดใหญ่แทบเต็มเวที ที่ใหญ่สุดเห็นจะเป็น มิสแกรนด์มาเลเซีย ที่ต้องใช้ทีมงานในการสวมชุดให้เกือบสิบคน , มิสแกรนด์ลาว นี่แซ่บนัวสุดมากับชุดส้มตำสุดอลังการ หลายชุดหนักนับสิบกิโล ต้องอดทนอยู่บนเครื่องทรงที่หนักอึ้ง แต่สาวงามผู้เข้าประกวดก็วาดลวดลายได้พลิ้วไหว สะท้อนเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ฟากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่น้อยหน้ามาพร้อมเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์ ออกมาในชุด “ทศพักตร์อนงค์นาถพิลาศดวงฤทัย” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณคดีเรื่อง รามเกียรติ์ ตอน “หนุมานชูกล่องดวงใจ” ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อพลางกูร

Miss Grand Thailand 2021 ชุดทศพักตร์อนงค์นาถพิลาศดวงฤทัย
Miss Grand Angola 2021
Miss Grand Ecuador 2021
Miss Grand Egypt 2021
Miss Grand Honduras 2021
Miss Grand Hong Kong 2021
Miss Grand Laos 2021
Miss Grand Malaysia 2021
Miss Grand Mexico 2021
Miss Grand Vietnam 2021

สาวงามประเทศใดจะได้ครองตำแหน่ง ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume) เชิญแฟนนางงามทั่วโลกร่วมโหวต ผ่านไลท์ & แชร์ ทาง Facebook : Miss Grand International ได้ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าจะปิดโหวต ติดตามกติกาและชมทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ได้ทาง www.missgrandinternational.com facebook : Miss Grand International // IG : Miss Grand International

และสำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่มีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม นี้ ณ SHOW DC HALL พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป