ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ดาราใส่ชุดไทย วนัช กูตูร์ ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ในลุคชุดไทยคัลเลอร์ฟูล ใช้ผ้าไหมมัดหมี่ในการตัดเย็บทั้งชุด

ใหม่ ดาวิกา ในลุคชุดไทยทำบุญวันเกิดคุณแม่ งดงามอย่างไทยในแบบคัลเลอร์ฟูลสุดหรูหรา

Home / แฟชั่น / ใหม่ ดาวิกา ในลุคชุดไทยคัลเลอร์ฟูล ใช้ผ้าไหมมัดหมี่ในการตัดเย็บทั้งชุด

หลายคนอาจจะกงัวลว่าใส่ชุดไทยแล้วจะดูมีอายุ จริงๆ แล้วในปัจจุบันมีชุดไทยดีไซน์และสีสันสวยงามเก๋ๆ ออกมาให้เลือกมากมาย สำหรับใครที่มองหาไอเดียในการใส่ชุดไทยให้ดูสดใสเป็นสายแฟ ลองดูไอเดียล่าสุดจาก ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในลุคชุดไทยคัลเลอร์ฟูลต่อไปนี้กัน ใส่ออกมาแล้วดูสวยสดใสและดูดีสุดๆ

ดาวิกา โฮร์เน่ หรือ ใหม่ ไอดอลของสาว ๆ หลายคน ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าสาวใหม่ใส่ชุดไทยถี่มากขึ้น ล่าสุด! มาในลุคชุดไทยคัลเลอร์ฟูลสุดงดงามในวันทำบุญวันเกิดคุณแม่ของเธอ ตัวเสื้อสีชมพูเข้มช่วยขับผิวให้สาวใหม่ดูผุดผ่อง ตัดกับตัวกระโปรงเอวสูงสีคัลเลอร์ฟูลโทน ฟ้า ชมพู ม่วง ดูสดใสงามตา

ใหม่ ดาวิกา ในลุคชุดไทยทำบุญวันเกิดคุณแม่ งดงามอย่างไทยในแบบคัลเลอร์ฟูลสุดหรูหรา

โดยชุดไทยนี้ใช้ผ้าไหมมัดหมี่ในการตัดเย็บทั้งชุด รังสรรค์โดย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และครั้งนี้สาวใหม่ได้ร่วมออกไอเดียด้วยเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเธอออกมาผ่านผ้าไหมชุดนี้ นอกจากชุดจะสวยปังแล้วความคิดและจิตใจของสาวใหม่นั้นก็ปังสุดไม่แพ้กัน

ใหม่ ดาวิกา ในลุคชุดไทยทำบุญวันเกิดคุณแม่ งดงามอย่างไทยในแบบคัลเลอร์ฟูลสุดหรูหรา

ที่เห็นเธอใส่ชุดไทยบ่อยครั้งนั้นไม่ใช่เพราะความสวยงามอย่างเดียว แต่อยากให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นและใส่ตาม ๆ กัน นอกจากจะได้ช่วยอนุรักษ์และส่งเสริมความเป็นไทยแล้วยังช่วยให้ชาวบ้านให้มีรายได้จากการทอผ้าไหมเพิ่มมากขึ้นด้วย


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท