ชุดประจำชาติ มวยไทย มิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี แอนชิลี สก๊อต เคมมิส

โฉมหน้า ชุดประจำชาติมวยไทย นางคาด ที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส จะสวมใส่ไป มิสยูนิเวิร์ส 2021

สำหรับ ชุดประจำชาติไทย นางคาด เป็นฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021

Home / แฟชั่น / โฉมหน้า ชุดประจำชาติมวยไทย นางคาด ที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส จะสวมใส่ไป มิสยูนิเวิร์ส 2021

หลังจากที่เปิดให้แฟนๆได้เข้าไปร่วมกันแสดงความเห็นในการเลือกชุดประจำชาติไทย ในคอนเซ็ปต์ มวยไทย ในปีนี้โดยมี 5 ชุดให้ได้ช่วยกันโหวตเลือกนั้น ล่าสุดก็ได้ผลการตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ชุดประจำชาติมวยไทย ที่จะเลือกมาตัดเย็บจริงเพื่อให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คือชุด นางคาด Woman of steel หรือชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก มวยคาดเชือก เพื่อสวมใส่ไปร่วมการประกวดในรอบชุดประจำชาติ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในช่วงปลายปีนี้

สำหรับ ชุดประจำชาติไทย นางคาด เป็นฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้น และโดนใจ “แอนชิลี” อย่างมาก ได้สร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยไปเวที MU ปีนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า “มวยคาดเชือก” ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล แม้จะเป็นเพียงเชือกเส้นบาง แต่เมื่อพันทบกันเป็นเกลียวแน่นก็กลับกลายเป็นอาวุธที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งไม่ต่างจากเหล็กกล้า ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม จึงเป็นเทคนิคสำคัญที่ส่งเสริมในการออกแบบครั้งนี้

มากไปกว่านั้น “นางคาด” จะแสดงให้คุณเห็นว่า “นางงาม” เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกได้เห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า “คาด” คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

ชุดประจำชาติมวยไทย นางคาด
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021