มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สายป่าน มารีอา

ไม่ใช่ตัวเต็ง แต่จะเป็นตำนาน สายป่าน มารีอา MUT21 หมอดูสาวผู้สร้างสีสันสุดเฟียส

ถูกยกให้เป็นผู้เข้าประกวดที่สร้างตำนาน แห่งการกล่าวถึง สำหรับ สายป่าน มารีอา แสงทองหิรัญ หนึ่งใน 30คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปแบบเต็มๆ โดยเฉพาะล่าสุดในชุดลูกเสือ

Home / แฟชั่น / ไม่ใช่ตัวเต็ง แต่จะเป็นตำนาน สายป่าน มารีอา MUT21 หมอดูสาวผู้สร้างสีสันสุดเฟียส

ถูกยกให้เป็นผู้เข้าประกวดที่สร้างตำนาน แห่งการกล่าวถึง สำหรับ สายป่าน มารีอา แสงทองหิรัญ หนึ่งใน 30คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้เข้าประกวดที่ถูกจับตา และถูกคาดการณ์ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับการคว้ามงกุฎมาครองจากเหล่ากูรูและกองเชียร์นางงามเท่าไหร่ แต่ชื่อของ สายป่าน มารีอา กลับเป็นที่พูดถึงอยู่เรื่อยๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าแม้ไม่ได้อยู่ในท็อปลิตส์ตัวเต็ง แต่ถ้าพูดถึงความมีซีนของผู้เข้าประกวดก็ต้องยกให้เธอไปเลย เพราะเธอวางเกมส์มาตั้งแต่วันรับสมัครกันเลยทีเดียว

สายป่าน มารีอา แสงทองหิรัญ อายุ 25ปี จบการศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาธรรมศาสตร์ เธอมีส่วนสูง 160 เซนติเมตร (ตัวเล็กที่สุดในบรรดาผู้เข้าประกวด) สายป่านเคยทำงานประจำแต่ชอบด้านดูดวงโหราศาสตร์เป็น จนกระทั่งเธอตัดสินใจลาออกจากงานประจำมาทำอาชีพเป็น หมอดู อย่างเต็มตัวด้วยเหตุผลคือใจรักล้วนๆ และนี่คือจุดยืนที่เธอเลือกนำมาพรีเซ็นต์ในการเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คือ เธอมั่นใจว่าตนเองสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี จากการทำในสิ่งที่ตนเองรักแต่ถนัดนั่นคือการเป็นหมอดู ที่ต้องใช้ความสามารถและพลังในการสื่อสาร ทั้งการพูดและรวมถึงการรับฟังด้วย

สายป่าน ลงสมัครเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โดยอยู่ในชุดนุ่งขาวห่มขาว ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในวัด

หลังจากนั้น เธอได้เผยภาพที่ได้ไปไหว้สักการะ ขอพรองค์พ่อพิฆเนศ เพื่อเสริมดวงและเพื่อความเป็นศิริมงคลก่อนการประกวดในรอบ 30 คนสุดท้าย โดยสายป่านได้ทำการระบำถวายเป็นเครื่องบูชา หนุนดวงเสริมบารมีให้กับเพื่อนๆนางงามที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 63 คน และกองประกวด missuniverse.in.th ให้จัดกิจกรรมได้อย่างราบรื่นปราศจากอุปสรรค

เป็นผู้เข้าประกวดที่สร้างแฮชแท็กให้ตัวเอง #งดดูหมอเพราะขอไปยูนิเวิร์ส ตั้งแต่เข้ารอบเป็น 63คนสุดท้าย เฟียสมากแม่!!

เป็นผู้เข้าประกวดที่มาสายมูอย่างจัดเต็ม เพราะการเลือกสีเสื้อผ้าในการสวมใส่แต่ละวันผ่านการเลือกสีที่เสริมมงคลมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เจ้าที่ชอบสีแดง , สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ปรับจูนจิตใจ ผ่องใสอยู่กับปัจจุบันขณะ , สีฟ้า น้ำครึ่งแก้ว ที่พร้อมเติมเต็มและพัฒนาตัวเอง พร้อมปรับจนกว่าจะพร้อมใช้

สวดอิติปิโส 108 จบ ต่อด้วยมหาจักรพรรดิ ก่อนเข้าสู่การAudition 30คนสุดท้าย!


กิจกรรมเก็บตัวที่เขาใหญ่ ที่ให้ผู้เข้าประกวดจัดเตรียมชุดในธีมเดินป่า ในขณะที่สาวๆคนอื่นๆที่ยังคีฟคอนเซ็ปต์ความสวยความเฟียสเข้าไว้ แต่เธอขอฉีกทุกรูปแบบ ด้วยการแต่งชุดลูกเสือเต็มยศ และยังเตรียมตัวมาอย่างดีมากๆ เพราะในชุดลูกเสือปักชื่อและหมายเลขในการประกวดไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นวันของสายป่าน ที่เรียกซีนความน่ารักและเสียงหัวเราะไปแบบเต็มๆ

ในรอบคีย์เวิร์ด เธอกล่าวว่า
“ไม่ว่าจะหน้าตาแบบไหน สูงเท่าไหร่ ประกอบอาชีพอะไร เราเชื่อมั่นในตัวเองและลงมือทำได้ค่ะ”
และสายป่านได้คีย์เวิร์ดคำว่า นางงามจักรวาล เธอตอบอย่างมั่นใจทันทีว่า “นางงามจักรวาลก็คือสายป่านค่ะ”
เพราะเราเห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่ได้อยู่ที่ใครมองว่าเราเป็นอย่างไร แต่อยู่ที่เรารู้ว่าเรามีข้อดีอย่างไรและดึงข้อดีออกมาใช้ในทางที่ถูกที่ควร

เจ้าแม่แคปชั่นสุดจึ้ง บนโซเซียล หากใครได้ตามอินสตาแกรมของเธอ คงจะติดใจกับการเขียนแคปชั่นในแต่ละวัน ที่แทรกการพรีเซ็นต์สปอนเซอร์ไปกับลุคสวยๆด้วยแคปชั่นสุดเฟียสตามสไตล์เธอ ที่อ่านทีไรก็อมยิ้มทุกที ตัวอย่าง
คนมงทุกปี ลงท้ายด้วยสระอาทMUT 26 “มารีอา” แสงทองหิรัญ
สวยด้วย ก็นัวด้วย คนสวย+ของอร่อย= ครบเครื่อง ซอสภูเขาทอง อร่อยทุกที่ทุกเวลา ก็เหยาะ ไปเลยสิค้า
กราบหมอน6ครั้ง ก่อนนอน ตื่นมาปังหน้าตาสดใส บรรยากาศอบอุ่นหัวใจ จะเป็นที่ไหนนอกจากไฮแฮทสุขุมวิท

ที่มาภาพจาก saiparnnsp