ประกวดนางงาม พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 วนัช กูตูร์

พรฟ้า-ปุณิกา กับชุดเดรสผ้าทอไทลื้อสุดปัง ลุคออกกองประกวด MUT วันแรก

ความปังสวยฟาด พรฟ้า-ปุณิกา กับชุดเดรสผ้าทอไทยลื้อในกิจกรรมวันแรกของกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

Home / แฟชั่น / พรฟ้า-ปุณิกา กับชุดเดรสผ้าทอไทลื้อสุดปัง ลุคออกกองประกวด MUT วันแรก

“พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” ในฐานะ ผู้จัดการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากปล่อยลุคสุดแซ่บจนเกิดกระแสในชั่วข้ามคืน ในงานเปิดตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้ายได้ไม่นาน ล่าสุดเสิร์ฟความปังสวยฟาดไปอีกหนึ่งกรุบกับชุดเดรสผ้าทอไทยลื้อในกิจกรรมวันแรกของกองประกวด ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร

พรฟ้า-ปุณิกา กับชุดเดรสผ้าทอไทลื้อสุดปัง

ด้วยความมีเสน่ห์ของลวดลายสุดเอกลักษณ์ของผ้าทอชนเผ่าไทลื้อทำให้ชุดเดรสที่ พรฟ้า เลือกสวมใส่ในวันนี้มีความสวยงามที่แตกต่างออกไป เกิดจากการผสมผสานในทุกรายละเอียดของความงดงามจากผ้าทอแต่ละเส้น

บวกกับงานออกแบบและตัดเย็บสุดประณีตจากห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์” ทำให้ชุดไทลื้อชุดนี้ดูเลอค่าและมีความหมาย มีความอ่อนช้อยสวยงามแต่ทรงพลังน่าค้นหา สมกับสาว พรฟ้า วันนี้เธอทำให้ทุกคนเห็นว่า เธอเป็นนางพญาตัวจริง เสียงจริง


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


และการประกวดครั้งนี้จะพิสูจน์ว่าเธอจะเปรี้ยงปังกับบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่แค่ผู้เข้าประกวดได้มากแค่ไหน เห็นทีว่ากว่าจะจบงานประกวดในปีนี้ เราคงได้เห็นศักยภาพของสาวพรฟ้าที่เดินหน้าไปไกลมากๆ บวกกับความสวยโดดเด่นแบบนี้ในอีกหลายลุคแน่นอน แฟน ๆ คอยติดตามชมกันได้เลย