ยูนิฟอร์ม รองเท้าผ้าใบ แอร์โฮสเตส

เลิกนิยามความสวยด้วยส้นสูง สายการบินยูเครน เปลี่ยนชุดแอร์ฯ เป็นกางเกงและรองเท้าไนกี้แอร์

ยูนิฟอร์มใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อสร้างความกระฉับกระเฉง และสดใสทันสมัย โดยไม่จำเป็นที่ชุดจะต้องมีความเป็นทางการมากเกินไปเหมือนสมัยก่อน

Home / แฟชั่น / เลิกนิยามความสวยด้วยส้นสูง สายการบินยูเครน เปลี่ยนชุดแอร์ฯ เป็นกางเกงและรองเท้าไนกี้แอร์

Skyup สายการบินโลว์คอสที่ใหญ่ที่สุดของยูเครน ได้เผยโฉมชุดยูนิฟอร์มของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหญิงใหม่ โดยได้เลิกใช้กระโปรงแบบเก่าและยกเลิกการสวมรองเท้าส้นสูง และเปลี่ยนมาเป็นชุดสูทกางเกงขายาวสีส้มดีไซน์ทันสมัย และ รองเท้าผ้าใบ ไนกี้แอร์ สีขาว

ยูนิฟอร์มใหม่นี้ ทางสายการบินได้ออกแบบร่วมกับแบรนด์แฟชั่นของยูเครน GUDU ซึ่งจะปรับมาสวมใส่ชุดสูทสีส้มสดใส ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ทันสมัยโดยตัวเสื้อสูทจะเป็นเบลเซอร์ทรงหลวม สวมคู่กับกางเกงสีส้มเข้าชุด พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบ ไนกี้แอร์สีขาว และมีลูกเล่นให้ดีไซน์สวยเก๋ด้วยการแนบผ้าพันคอไว้ที่ช่วงไหล่ ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้สบายมากขึ้นบนเที่ยวบิน และสะท้อนถึงบรรทัดฐานทางสังคมที่เปลี่ยนไปสำหรับผู้หญิง และถึงแม้ว่าการแต่งหน้าจะยังคงเป็นข้อบังคับ แต่พนักงานต้อนรับเหล่านี้ก็ยังสามารถทำทรงผมได้หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับเครื่องแบบของพวกเธอ

ซึ่งการตัดสินใจเปลี่ยนแปลง ยูนิฟอร์มของพนักงานต้อนรับบนสายการบินในครั้งนี้ ทางสายการบินได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงแล้ว และพวกเขาก็ได้ทำการสำรวจและศึกษารายละเอียดทุกอย่างอย่างถี่ถ้วน รวมถึงการได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเหล่าผู้ใช้งานจริงอย่างพนักงานต้อนรับที่ต้องสวมใส่รองเท้าส้นสูงและกระโปรงในการปฎิบัติหน้าที่ระหว่างบิน จึงได้ร่วมกันกับหน่วยงานที่ให้คำปรึกษาด้านแฟชั่น ร่วมกันพัฒนาคิดค้นแนวคิดรูปแบบใหม่ ที่ออกมาเป็น Skyup Champions ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความทันสมัยและตั้งอยู่บนแนวคิดที่ทันต่อโลกอีกด้วย

เราจะเห็นได้ว่า ยูนิฟอร์มใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อสร้างความกระฉับกระเฉง และสดใส และไม่จำเป็นที่ชุดจะต้องมีความเป็นทางการมากเกินไปเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งความสวยงามของผู้หญิงนั้นไม่ได้ตั้งอยู่บนรองเท้าคัทชูเสมอไป และนี่คือเสื้อผ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักการเดินทางอย่างแท้จริง

หมดยุครองเท้าส้นสูงและกระโปรงทรงเอ สายการบินยูเครนเปลี่ยนยูนิฟอร์มแอร์ฯ เป็น กางเกงและรองเท้าผ้าใบไนกี้แอร์

ชุดยูนิฟอร์มเก่าที่ยังเป็นกระโปรงทรงเอและรองเท้าส้นสูง ที่เหล่าผู้สวมใส่ต่างพูดเหมือนกันว่ามันทำงานได้ไม่สะดวกเท่าไหร่นัก

MAGIC FLAT เตารีดไอน้ำขนาดพกพา เมจิกแฟลท ซื้อ 1 แถม 1

เมจิกแฟลท เตารีดไอน้ำขนาดพกพา ช่วยให้การรีดผ้าสะดวก ถนอมเนื้อผ้าด้วยการรีดด้วยไอน้ำ ไม่สัมผัสกับเนื้อผ้าโดยตรง ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง

ราคา 5,980 บาท


ที่มาภาพและเรื่องจาก skyup.aero