JAMES BOND พรมแดง เคท มิดเดิลตัน

ฮือฮาทั้งโซเซียล เคท มิดเดิลตัน สวมชุดปักเลื่อมสีทอง ปรากฎโฉมบนพรมแดง James Bond

เคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สวมชุดเดรสปักเลื่อมสีทอง จากแบรนด์ Jenny Packham ไปร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ James Bond No Time To Die ก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลาม

Home / แฟชั่น / ฮือฮาทั้งโซเซียล เคท มิดเดิลตัน สวมชุดปักเลื่อมสีทอง ปรากฎโฉมบนพรมแดง James Bond

หลังจากที่ เคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สวมชุดเดรสปักเลื่อมสีทอง จากแบรนด์ Jenny Packham ไปร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ James Bond No Time To Die ก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลาม ถึงความงดงามในการปรากฎตัวบนพรมแดงครั้งนี้ ทั้งชุดสีทองที่ดูแกรนด์และอลัง บวกกับทรงผมสไตล์ updo รวมทั้งการเลือกหยิบต่างหูสีทองที่เข้ากับชุดมาในวันนี้ ส่งผลให้เจ้าหญิงเคต สวยจนตลึงในลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเธอนั้นขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวเรียบง่าย และส่วนมากก็ไม่เน้นความหรูหราสักเท่าไหร่เสียด้วย

cr : jennypackham
voguemagazine

มีการตั้งข้อสังเกตว่า การแต่งกายของ เคท มิดเดิลตัน ในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อเจ้าหญิงไดอานา ผู้ล่วงลับ เพราะเธอเลือกสวมชุดที่ดูแกรนด์และงดงามตระการตา ดั่งเช่นที่เจ้าหญิงไดอานา เคยร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ James Bond รอบปฐมทัศน์ เมื่อปี 1985 ในชุดราตรีสีเงินยกไหล่ ที่ดีไซน์เปลือยหลัง สุดสง่างาม ร่วมกับเจ้าชายชาร์ลส์ เมื่อครั้งนั้น ซึ่งหลายคนต่างพากันคาดเดาว่านั่นอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ เคต เลือกสวมใส่ชุดออกงานในครั้งนี้ ซึ่งมีลุคและสไตล์ที่คล้ายกัน

cr : Tom Wargacki/Getty Images
cr : dukeandduchessofcambridge
cr : jennypackham

JENNY PACKHAM Embellished Margot Gown ราคา £2,800 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 128,000 บาท