ร้อยไหมโครงตาข่าย

3 คุณหมอ ร้อยไหมโครงตาข่าย ที่ MThai แนะนำ

สมัยนี้ใครๆก็อยากมีรูปหน้าที่เรียวสวย ดูดี เป็นธรรมชาติกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ?

Home / TELL, แฟชั่น / 3 คุณหมอ ร้อยไหมโครงตาข่าย ที่ MThai แนะนำ

สมัยนี้ใครๆก็อยากมีรูปหน้าที่เรียวสวย ดูดี เป็นธรรมชาติกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ? ด้วยนวัตกรรมความงามที่หลากหลายในปัจจุบันต่างก็ตอบโจทย์กับสาวๆ Mthai หรือใครหลายๆคน การร้อยไหมก็เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยในการยกกระชับปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้รูปเช่นกันค่ะ ซึ่งเป็นหัตถการที่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดหรือพักฟื้นเลยค่ะ 

หลายๆคนคงจะรู้จักการร้อยไหมกันอยู่แล้ว ซึ่งการร้อยไหมเป็นเทคนิคที่กำลังนิยมในวงการแพทย์และความงามในปัจจุบันค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็จะช่วยในเรื่องของการยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว และปรับรูปหน้าให้เรียวได้รูปมากขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด และอาการบวมช้ำถือว่าน้อยกว่ามากเลยค่ะ ถ้าหากเทียบกับการผ่าตัดดึงหน้าที่เป็นหัตถการใหญ่

Picture 13

วันนี้เราจะมาแนะนำอีกขั้นของนวัตกรรมการร้อยไหม ไหมโครงตาข่าย (Tesslift soft)  ซึ่งตอนนี้เป็นที่นิยมและมาแรงมากๆในปัจจุบัน สำหรับสาวๆ ที่อยากปรับรูปหน้าให้เรียววีเชฟ ยกกระชับผิวที่หย่อนยาน และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระยะยาวเพื่อให้ผิวดูอิ่มฟู สามารถเลือกไหมโครงตาข่ายไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ผลลัพธ์ออกมาสมบูรณ์แบบและเห็นผลในระยะยาวเลยค่ะ

Picture 15

ไหมโครงตาข่ายมีคุณสมบัติพิเศษที่โดนเด่นอยู่ 4 ความโดดเด่นได้แก่ 

1.ลักษณะของเงี่ยงไหม มีลักษณะเป็นเงี่ยงไหม 2 ชั้น หล่อขึ้นมาแบบ 3 มิติ รอบไหม 360 องศา ชั้นนอกมีลักษณะเป็นโครงตาข่ายล้อมรอบ ช่วยในการยึดเกาะกับเนื้อเยื่อและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระยะยาว

2.ลักษณะของตัวไหม เป็นไหมปลายทู่ เส้นไหมมีความยาว 16.5 เซนติเมตร ใช้เทคนิคพิเศษในการร้อยไหม คือการใส่ปลายไหมกลับเช้าไปใต้ชั้นผิวโดยไม่มีการตัดไหม ทำให้การร้อย 1 เส้นเหมือนได้ 2 เส้น

3.วัสดุ ใช้วัสดุทางการแพทย์ ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติหรือที่เรียกว่า PDO (Polydyoxanone) ผลลัพธ์คงสภาพอยู่ได้ยาวนานถึง 2 ปี

4.การรับรอง เป็นไหมที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองจาก อย.ไทย (Thai FDA), อย.เกาหลี (K FDA) และ CE Mark

Picture 4

ซึ่งผลลัพธ์ที่โดดเด่นที่ได้จากการร้อยไหมโครงตาข่าย (Tesslift soft) นั้นมีดังนี้

  • ผิวหน้าจะยกกระชับขึ้นทันทีหลังทำ และเมื่อผ่านไป 1 เดือน จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • ในเคสที่มีแก้มตอบ สามารถแก้ไขปัญหาแก้มตอบให้ดูตื้น และฟูขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
  • มีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระยะยาว เมื่อเวลาผ่านไป 3 เดือน ผิวจะดูกระชับและฟูขึ้นซึ่งจะเห็นผลมากที่สุดใน 1 ปี
  • ยกกระชับได้ยาวนาน ไหมโครงตาข่าย มีแรงยึดและแรงตรึงที่แข็งแรงกว่าไหมชนิดอื่นๆ ทำให้มีประสิทธิภาพในการยกกระชับที่มากกว่า
  • ผิวยกกระชับขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป หากเปรียบเทียบกับไหมชนิดอื่นๆ ยิ่งระยะเวลาผ่านไปไหมชนิดอื่นๆจะค่อยๆตกลง แต่ไหมโครงตาข่ายจะค่อยๆยกกระชับขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม่ตัวไหมจะสลายไปแล้วจะยังคงมีตัวตาข่ายที่เกาะกับคอลลาเจนใต้ชั้นผิวอยู่ ทำให้ไหมโครงตาข่ายอยู่ได้นานกว่าไหมชนิดอื่นๆ

3 คุณหมอ ที่ Mthai แนะนำ เมื่อต้องร้อยไหมโครงตาข่าย (Tesslift soft) !!

การเลือกใช้ไหมที่ดีมีคุณภาพอย่างไหมโครงตาข่าย เป็นไหมตัวเดียวที่มีเงี่ยงถึงสองชั้น ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้อยู่ได้ยาวนาน แต่ถ้าเราร้อยไหมกับแพทย์ที่ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหม ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่ออกมาดีที่สุดก็ได้นะคะ Mthai ขอแนะนำ 3 คุณหมอคนดัง ที่ควรไปหา เมื่อสาวๆอยากร้อยไหมกันค่ะ

Image

คุณหมอมิลค์  พญ.พิชญ์ญาพร ศิริอุดมเศรษฐ ผู้ก่อตั้ง Patcha clinic

คุณหมอมีประสบการณ์ด้านการร้อยไหมเป็นอย่างมาก คุณหมอมีเคสร้อยไหมที่ดูแลแล้วมากกว่า 10,000+ และเนื่องจากคุณหมอเจอเคสคนไข้หลากหลายช่วงอายุและมีปัญหารูปหน้าที่หลากหลายเข้ามาปรึกษาตลอด ทำให้คุณหมอสามารถออกแบบและดีไซน์การร้อยไหมที่เหมาะสม ตามลักษณะใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างดีค่ะ 

Picture 10

คุณหมอมีเทคนิคที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใครที่ปรับมาจากประสบการณ์ของตัวคุณหมอเอง และผ่านการอบรมด้านการร้อยไหมในระดับนานาชาติ ทำให้คนไข้ที่ร้อยไหมโครงตาข่ายกับคุณหมอไปพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ทันทีหลังทำเสร็จ คุณหมอยังบอกอีกว่า ผลลัพธ์ของไหมโครงตาข่ายจะยิ่งเห็นชัดมากขึ้นที่ 3 เดือน และดีขึ้นไปอีกที่ 1 ปีเลยค่ะ

Image

คุณหมอเจี๊ยบ พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม ผู้ก่อตั้ง  Anjali clinic

คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วยความชอบและความถนัดของคุณหมอจึงอยากให้คนไข้สวยขึ้นไปได้อีก และสวยแบบเป็นธรรมชาติในตัวของเราเอง คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมโครงตาข่าย และมีเทคนิคการร้อยเฉพาะตัว เนื่องจากไหมโครงตาข่ายมีคุณสมบัติที่เฉพาะตัว 

Picture 11

คุณหมอบอกว่าคนไข้ที่ร้อยไหมโครงตาข่ายไปสามารถเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนหลังการรักษา และใช้เวลาพักฟื้นหลังทำเพียงเล็กน้อย หรือแทบไม่ใช้เลย ไม่เหมือนกับการผ่าตัดดึงหน้า ทางคลินิกคุณหมอเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และพร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำคนไข้อย่างเต็มใจค่ะ

Image

คุณหมอขนม พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ ผู้ก่อตั้ง Roselin wellness center 

คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญในการร้อยไหมโครงตาข่าย โดยไหมตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ด้านการร้อยไหม ที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพของการยกกระชับ แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า และยังเสริมคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยลดริ้วรอย 

Picture 12

คุณหมอบอกว่าไหมตัวนี้เป็นไหมจากประเทศเกาหลีใต้ ตัวเงี่ยงไหมมีความพิเศษ มีแรงยึดและแรงตึงที่มาก ทำให้มีความแข็งแรงกว่าไหมทั่วๆไป ผลลัพธ์จึงอยู่ได้ยาวนานค่ะ และตัวไหมยังได้รับการรับรองจาก อย.เกาหลี และ อย.ไทย ดังนั้นคุณหมอรับประกันเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ ไหมโครงตาข่าย (Tesslift soft) มีเทคนิคการร้อยที่เฉพาะ แนะนำให้เลือกแพทย์ผู้มีประสบการณ์และรู้จักตัวไหมเป็นอย่างดีในการร้อยไหมนะคะ ไหมดีอย่างเดียวไม่ได้ แพทย์ผู้ทำการรักษาต้องดีด้วยค่ะ สาวๆจะได้พอใจในผลลัพธ์ที่ได้กันนะคะ