Jung Hoyeon Squid Game จองโฮยอน นางแบบ

ทำความรู้จัก จองโฮยอน จากนางแบบ Louis Vuitton สู่นางเอก Squid Game

จองโฮยอน Jung Hoyeon นางแบบสาวหน้าเก๋ หญิงสาวผู้ได้รับบทนำในซีรีส์ที่กำลังฮิตไปทั่วโลกอย่าง Squid Game ที่กำลังโด่งดังมากๆในขณะนี้ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

Home / แฟชั่น / ทำความรู้จัก จองโฮยอน จากนางแบบ Louis Vuitton สู่นางเอก Squid Game

จองโฮยอน Jung Hoyeon นางแบบสาวหน้าเก๋ หญิงสาวผู้ได้รับบทนำในซีรีส์ที่กำลังฮิตไปทั่วโลกอย่าง Squid Game ที่กำลังโด่งดังมากๆในขณะนี้ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ด้วยใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมในซีรีส์ จองโฮยอน ยังต้องแสดงในลุคหน้าสดทั้งเรื่อง บวกกับภาพลักษณ์ที่ดูมอมแมมด้วยความเป็นสาวที่ต้องสู้ชีวิตและเอาตัวรอดด้วยตนเอง แต่นอกจอหากใครได้มีโอกาสเข้าไปตามส่องไลฟ์สไตล์ของเธอบนอินสตาแกรม คงต้องสะดุดตากับความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเธอเป็นแน่ วันนี้เราเลยจะชวนมาทำความรู้จัก สาวน้อยคังแซบยอก ในซีรีส์ Squid Game ไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

จองโฮยอน อายุ 27ปี เธอมีส่วนสูง 176 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 1994 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

Squid Game คือภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ จองโฮยอนเล่าไว้ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร W Korea ว่าในตอนนั้นเธอกำลังอยู่ที่ New York Fashion Week ตอนที่เธอถูกทาบทามให้ส่งวีดีโอตัวสำหรับออดิชั่นหนัง Squid Game เธอเล่าว่าเธอใช้เวลาอ่านบทตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อส่งวีดีโอไปแล้วทางผู้กำกับตอบกลับมาว่าต้องการพบตัวฉัน ฉันตัดสินใจรีบบินไปทันที และเมื่อได้รู้ว่าได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ ฉันดีใจและมีความสุขมาก

จองโฮยอนเป็นหนึ่งในนางแบบระดับชั้นแนวหน้าของเกาหลี เธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ด้วยการแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ Korea’s Next Top Model 2013 ซีซั่น 4 และคว้าตำแหน่งรองแชมป์ หลังจากนั้นในปี 2016 จองโฮยอน ได้เป็นหนึ่งในนางแบบเปิดตัว Louis Vuitton คอลเลคชั่นพิเศษ และตั้งแต่นั้นมาอาชีพนางแบบของเธอก็ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในฐานะนางแบบเบอร์ต้นๆ ของเกาหลีเลย ซึ่งจองโฮยอน เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Louis Vuitton, Prabal Gurung, Jeremy Scott, Roberto Cavalli รวมถึงยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Korea, Vogue Japan, CR Fashion Book และ Harper’s BAZAAR Korea มาแล้วด้วย

จองโฮยอน เป็นเพื่อนสนิทกับ เจนนี่ Blackpink ถึงขนาดที่ว่าในระหว่างถ่ายทำหนัง เจนนี่ไปให้กำลังใจเธอถึงกองถ่าย หรือบางครั้งก็ส่งกาแฟไปให้เธอที่กองถ่ายอีกด้วย

เธอกำลังเดทกับ Lee Dong-hwi นักแสดงและสมาชิก MSG Wannabe ทั้งคู่เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อกันในปี 2016 Lee Dong-hwi เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ Reply 1988 และเขายังเคยเปิดตัวในฐานะศิลปินกลุ่ม MSG Wannabe

ที่มาภาพจาก hoooooyeony