นางเอกซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

10 นางเอกจีนสวยงามในชุดย้อนยุค สะกดทุกสายตา

เรียกได้ว่าในช่วงนี้ซีรีส์จีนกำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะซีรีส์จีนแนวย้อนยุค นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่สนุกชวนลุ้น ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคยังโดดเด่นในเรื่องของชุดเครื่องแต่งกาย..

Home / แฟชั่น / 10 นางเอกจีนสวยงามในชุดย้อนยุค สะกดทุกสายตา

เรียกได้ว่าในช่วงนี้ซีรีส์จีนกำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะซีรีส์จีนแนวย้อนยุค นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่สนุกชวนลุ้น ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคยังโดดเด่นในเรื่องของชุดเครื่องแต่งกายด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมความสวยงามของนางเอกจีนในชุดย้อนยุค บอกเลยว่าสวยมากจริงๆ ชื่นชอบทุกคนเลยค่ะ

1. ตี๋ลี่เร่อปา

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย
Eternal Love of Dream
  • ตี๋ลี่เร่อปา จากซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream) ภาคต่อจากซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) ตี๋ลี่เร่อปา รับบท ไป๋เฟิ่งจิ่ว จิ้งจอกแดงเก้าหางแห่งชิงชิว เรื่องนี้ตี๋ลี่เร่อปาสวยและน่ารักมากๆ ซึ่งหลังจากซีรีส์เรื่องนี้เราก็ยังได้เห็นเธอในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่องเลยค่ะ สวยทุกลุคจริงๆ

2. หยางมี่

สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่
Eternal Love
  • หยางมี่ จากซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) ซึ่งรับบท ป๋ายเฉี่ยน เทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง เรื่องนี้หยางมี่สวยสง่ามากๆ นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังเรตติ้งถล่มทลายยอดวิวสูงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้วคนก็ยังตามดูซ้ำอยู่เรื่อยๆ

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


3. เผิงเสี่ยวหร่าน

ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
Goodbye My Princess
  • เผิงเสี่ยวหร่าน จากซีรีส์จีนตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess) ซึ่งรับบท เสี่ยวเฟิง องค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีโจว ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เผิงเสี่ยวหร่านสวยและน่ารักแทบทุกชุดเลยโดยเฉพาะชุดพื้นเมือง เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เครื่องแต่งกายสวยงามมากๆ เลยค่ะ

4. จ้าวลู่ซือ

สตรีหาญ ฉางเกอ
The Long Ballad
  • จ้าวลู่ซือ จากซีรีส์จีนสตรีหาญ ฉางเกอ (The Long Ballad) เรื่องนี้จ้าวลู่ซือรับบท หลี่เล่อเยียน องค์หญิงแห่งต้าถังและเป็นลูกพี่ลูกน้องของหลี่ฉางเกอด้วย เรื่องนี้จ้าวลู่ซือสวยและน่ารักมาก บวกกับบุคลิกในเรื่องที่อ่อนโยน น่าปกป้อง ก็ยิ่งทำให้สวยและโดดเด่นมากๆ เลยค่ะ

5. หยางจื่อ

มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง
Ashes of Love
  • หยางจื่อ จากซีรีส์จีนมธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love) ซึ่งรับบท จิ่นมี่ ลูกสาวของเทพธิดาบุปผา ซีรีส์ดังยอดวิวหมื่นล้าน นอกจากนี้เครื่องแต่งกายก็ยังงดงามมากๆ CG ฉากต่างๆ อลังการที่สุด หยางจื่อสวยมากๆๆๆ เป็นซีรีส์จีนที่เราประทับใจแทบทุกอย่างในเรื่องเลยค่ะ

6. ไป๋ลู่

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม
One and Only
  • ไป๋ลู่ จากซีรีส์จีนทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One and Only) เรื่องนี้ไป๋ลู่รับบท ชุยสืออี๋ ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท อีกหนึ่งซีรีส์ดังที่มีเครื่องแต่งกายงดงาม ฉากสวยมาก เรื่องนี้ไป๋ลู่สวยทุกชุดเลย บวกกับบุคลิกในเรื่องซึ่งเป็นหญิงสาวที่มีความสุภาพ เรียบร้อย เป็นคุณหนูผู้สูงศักดิ์ มองโดยรวมคือสวยละมุนมากๆ

7. จวีจิ้งอี

หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
Legend of Yun Xi
  • จวีจิ้งอี จากซีรีส์จีนหยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (Legend of Yun Xi) ซึ่งรับบท หยุนซี หมอหญิงที่เก่งในเรื่องของการแพทย์และยาพิษ อีกหนึ่งซีรีส์ดังที่เรตติ้งปังมาก กระแสดีสุดๆ และเรื่องนี้จวีจิ้งอีก็ดังมากๆ เลยค่ะ ในเรื่องสวยมากจะสวยและน่ารักแบบแก่นๆ ชุดสวยโดยเฉพาะชุดแต่งงานตอนเปิดเรื่องคือสวยมากๆ เลย

8. หูอี้เสวียน

ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
My Dear Destiny
  • หูอี้เสวียน จากซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny) ซึ่งรับบท หมี่ชีชี เทพธิดาเผ่าอู่จู๋ ถูกส่งให้มาอยู่ในร่างสิ้นลมของสนมโฉ่วชิงหลีที่จมน้ำเสียชีวิตในคืนพระจันทร์เต็มดวง สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวย้อนยุคน่ารักๆ สนุกและฮามาก ส่วนตัวมีความชอบชุดของหมี่ชีชีมากๆ มีความย้อนยุคที่ผสมผสานกับความสมัยใหม่ ดูแล้วสวยงามมากๆ ค่ะ

9. หลี่ชิ่น

หมาป่าจอมราชันย์
The Wolf พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
  • หลี่ชิ่น จากซีรีส์จีนหมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf) รับบท หม่าไจซิง สาวงามที่ทั้งพระเอกและพระรองหลงรัก เป็นซีรีส์ที่สนุกครบรสมากๆ ทั้งศึกแย่งชิงบัลลังก์ ความรัก รักสามเศร้า และเรื่องนี้หลี่ชิ่นสวยมากจริงๆ สวยทุกชุดเลย

NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


10. ทังหมิ่น

ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
General’s Lady
  • ทังหมิ่น จากซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) รับบท เสินจิ่น คุณหนูสามที่ต้องแต่งงานกับแม่ทัพปีศาจ เรื่องนี้ทังหมิ่นสวยและน่ารักมากๆ ด้วยบุคลิกในเรื่องที่ค่อนข้างซุกซนแก่นๆ สดใส เรื่องนี้ชุดสวย เนื้อเรื่องสนุกและฮามาก

ขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพจาก : weibo 电视剧三生三世枕上书, mydramalist, weibo 电视剧长歌行, weibo 电视剧香蜜沉沉烬如霜, weibo 电视剧周生如故,