ดูอ่อนกว่าวัย ผู้หญิงอายุ40 เคล็ดลับแต่งหน้า เทคนิคแต่งหน้า แต่งหน้าลดอายุ

เคล็ดลับ แต่งหน้าลดอายุ ให้ดูอ่อนกว่าวัย โดยเฉพาะสาววัย 40อัพ

คำแนะนำในการแต่งหน้า สำหรับในกลุ่มผู้หญิงวัย 40อัพ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยบนผิว ทำให้แต่งหน้าออกมาแล้วดูไม่สดใส วันนี้เรามีเคล็ดลับ แต่งหน้าลดอายุ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับ แต่งหน้าลดอายุ ให้ดูอ่อนกว่าวัย โดยเฉพาะสาววัย 40อัพ

คำแนะนำในการแต่งหน้า สำหรับในกลุ่มผู้หญิงวัย 40อัพ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยบนผิว ทำให้แต่งหน้าออกมาแล้วดูไม่สดใส วันนี้เรามีเคล็ดลับ แต่งหน้าลดอายุ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ช่วยให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและแก้ปัญหาริ้วรอยในวัยเลข4 ได้เป็นอย่างดี ไปติดตามขั้นตอนง่ายๆที่เราเก็บมาฝากกันค่ะ

หลังจากบำรุงผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ควรลง Makeup Base ก่อนเสมอ ผิวที่แห้งจนเกินไปจะทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติด การลง Makeup Base ก่อนจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูอิ่มเอิบอ่อนวัย เทคนิคง่ายๆที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวหน้าได้ดีหลังจากลง Makeup Base คือ ให้ใช้ผ่ามือประกบผิวหน้าเบาๆให้ทั่วไปหน้า อุณหภูมิจากมือจะทำให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

การเลือกรองพื้น ไม่แนะนำให้ใช้รองพื้นที่เนื้อหนามากเกินไป เพราะจะทำให้เน้นริ้วรอยมากขึ้น
ขั้นแรกให้ปาดรองพื้นบางๆ ให้ทั่วใบหน้า ให้ดึงผิวบริเวณขมับให้ตึงจะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น และหลังจากนั้นให้ใช้พัฟค่อยๆแตะบริเวณที่ต้องการปกปิดเพิ่มเติม เช่น ฝ้า กระ ด้วยการแตะพัฟกับรองพื้นเล็กน้อยแล้วมาแตะที่ผิว ค่อยๆแตะจนเกลี่ยนเสมอกันดี


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


การลงแป้งพัฟ ให้แตะแป้งเพียงเล็กน้อย แล้วใช้วิธีวนขึ้นเบาๆ จะทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและช่วยให้แป้งติดผิวได้ดียิ่งขึ้น

การปัดบลัชออนให้เริ่มจากหน้าแก้มไปยังขมับ จะทำให้หน้าแก้มดูยกขึ้นทำให้ดูเด็กลง

ดินสอเขียนคิ้ว ให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผมหรืออ่อนกว่าเล็กน้อย จะทำให้ดูเด็กลง เขียนคิ้วให้ดูธรรมชาติและไม่เขียนคิ้วสีเข้มหรือวาดคิ้วให้ดูโก่งจนเกินไป แนะนำให้เขียนคิ้วให้สีอ่อนกว่าสีผมและหนา จะช่วยให้ดูเด็กลง

เลือกใช้ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ไม่แนะนำให้ใช้เนื้อแมท เพราะจะทำให้ไปเน้นให้เห็นริ้วรอยบริเวณปาก ทำให้ดูสูงวัย ให้ใช้ลิปสติกเนื้อมันวาวจะทำให้ดูปากอวบอิ่มเป็นประกาย ทำให้ดูสดใสอ่อนกว่าวัยกว่า

ขอบคุณเทคนิคแต่งหน้าจาก Covermark Thailand

Cr Pic : nongchat