Kim Kardashian Met Gala ชุดเดินพรมแดง พรมแดง

ความหมายชุดสีดำ ที่ Kim Kardashian ใส่เดินพรมแดง Met Gala ที่รู้แล้วจะอึ้งกว่าเดิม!

สำหรับชุดของ Kim Kardashian ในชุดราตรีสีดำ เป็นผลงานการออกแบบจาก Balenciaga Haute couture ที่มาพร้อมกับหน้ากากสีเดียวกันกับชุด และมีความหมายที่สื่อสารออกไป

Home / แฟชั่น / ความหมายชุดสีดำ ที่ Kim Kardashian ใส่เดินพรมแดง Met Gala ที่รู้แล้วจะอึ้งกว่าเดิม!

ต้องถูกยกเป็นชุดที่น่าจดจำตลอดกาลไปแล้วแน่นอน สำหรับลุคล่าสุดบนพรมแดง Met Gala ของ Kim Kardashian ผู้ซึ่งปราณีตในการเลือกชุดออกงานระดับชั้นแนวหน้าคนหนึ่ง แต่บนพรมแดงครั้งนี้ลุคของเธอกลายเป็นที่จับตามอง เรียกว่าต้องวิ่งมามุงดูเลยก็ว่าได้ เดาว่าช่างภาพในงานรวมถึงบรรดานักข่าวที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรคงต้องกระซิบกันระงมว่า นั่นใคร?

สำหรับชุดของ Kim Kardashian ในชุดราตรีสีดำ เป็นผลงานการออกแบบจาก Balenciaga Haute couture ที่มาพร้อมกับหน้ากากสีเดียวกันกับชุด นี่เป็นหนึ่งในการสวมชุดสไตล์เข้ารูปที่เธอเคยสวมใส่มานับครั้งไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้ต่างออกไปตรงที่ รูปร่างและรูปลักษณ์ทั้งหมดของเธอถูกปกคลุมไว้อย่างมิดชิด ใช่แล้วค่ะ ชุดพรมแดงของเธอในครั้งนี้ เธอต้องการสื่อสารกับผู้คนว่า ลุคในวันนี้ของเธอคือ รูปลักษณ์และรูปร่างที่ถูกบดบังและไม่เปิดเผยตัวตนอย่างสิ้นเชิงต่อสาธารณะชน และนั่นคือสิ่งที่เธอไม่มีมานานแล้ว (ภาษาชาวบ้านง่ายๆก็คือ เธอมีชีวิตเป็นคนดังคนไม่เคยได้มีความเป็นส่วนตัวเลย และครั้งนี้นี่เองที่ฉันจะเป็นส่วนตัวสุดๆ บนพรมแดงค่ะแม่!! โอ้วก็อต มันล้ำลึกและน่าจดจดมากๆ

และก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานพรมแดง เธอปรากฎตัวในลุคชุดหนังเงาสีดำที่ปิดคลุมร่างกายทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เมื่อเดินทางมาเตรียมตัวเข้าร่วมงาน ซึ่งก็ทำเอาฮือฮามาแล้วหนึ่งกรุบ ซึ่งก็เป็นชุดจากแบรนด์เดียวกันที่สวมใส่ในงานพรมแดงนั่นหล่ะ เพียงแต่ในตอนนั้นเธอยังไม่ได้เปิดเผยถึงที่มาของการใส่ชุดนี้ จนชาวออนไลน์เข้าใจว่านี่คือชุดป้องกันโควิด…ต้องใช่แน่ๆ

บรรจงงานผิวหน้าด้วยช่างแต่งหน้าคู่ใจ Mario .. ห๊ะอะไรนะ ชุดนี้ต้องแต่งหน้าทำผมด้วยหรอ อ่อๆๆ มันต้องเป๊ะทั้งร่างตามแบบฉบับคุณนายคิมค่ะคุ๊ณ

ที่มาภาพจาก kimkardashian