Anchilee Scott-Kemmis นางแบบพลัสไซส์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอนชิลี สก็อต แอนชิลี สก็อต เคมมิส

รู้จัก แอนชิลี สก็อต นางแบบพลัสไซส์ ผู้ท้าชิงมงกุฎ MUT 2021 ที่มาเพื่อบอกว่า ไซส์ไหนคุณก็สวยได้

แอนชิลีสก็อต เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย -ออสเตรเลีย ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือบางคนอาจเรียกว่านางแบบพลัสไซส์

Home / แฟชั่น / รู้จัก แอนชิลี สก็อต นางแบบพลัสไซส์ ผู้ท้าชิงมงกุฎ MUT 2021 ที่มาเพื่อบอกว่า ไซส์ไหนคุณก็สวยได้

หลังจากที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ประกาศรับสมัครสาวงามเข้าร่วมชิงมงกุฎอย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงนี้ก็มีสาวๆที่น่าสนใจมากมาย มุ่งหน้าสู่เวทีแห่งนี้เพื่อหวังชิงมงกุฎเป็นตัวแทนสาวไทย เพื่อไปชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในช่วงปลายปีนี้ โดยวันนี้เราชวนมาทำความรู้จัก หนึ่งในหญิงสาวที่เดินหน้าลงสมัครชิงมงกุฎในปีนี้เรียบร้อยแล้ว และความน่าสนใจของเธอนั้นโด่ดเด่นจนต้องชวนสาวๆมาทำความรู้จักเธอกันค่ะ

แอนชิลี สก็อต เคมมิส Anchilee Scott-Kemmis (เธอบอกว่าให้เรียกเธอว่าแอน หรือ ชิลี่ ก็ได้) เป็นสาวลูกครึ่งไทย -ออสเตรเลีย แอนเรียนจบมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST และในระหว่างเรียนเธอเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ในฐานะกัปตันทีมอีกด้วย เธอบอกว่าในตอนนั้นเธอใช้เวลากับกีฬาวอลเลย์บอลมากๆ และปัจจุบันแอน จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ สาขา สังคมวิทยา ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือบางคนอาจเรียกว่านางแบบพลัสไซส์(สาวอวบ)นั่นเอง

โดยแอนบอกว่า การทำงานเป็นนางแบบ Curve Model ของเธอนั้นคือการนำเสนอการมีเอกลักษณ์ในแบบของเรา รักในความเป็นตัวเอง โดยกำหนดมาตรฐานของเราเอง ด้วยการมองเห็นไซส์จริงของตัวเองให้เป็นความสวยงามในแบบตัวเอง ไมต้องเปรียบเทียบกับใคร

นอกจากนั้นแล้ว แอนชิลีสก็อต ยังได้นำเสนอตัวตนของเธอ ในการลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในปีนี้ที่ทางกองประกวดมองหาหญิงสาวในธีม Power of Passion ซึ่งตัวเธอก็ขอมาเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนให้สาวๆ รักตัวเองในแบบที่เป็น และมั่นใจในความงามของตัวเองในแบบที่เป็นเรา “Real size Beauty”

“ฉันหวังว่าเราทุกคนจะเตือนตัวเองว่าเรามีขนาดจริงและขนาดจริงของเรานั้นสวยงาม”

ของแท้ การยอมรับ หลากหลาย​ 3 คำนี้ คือคำนิยามที่ฉันภูมิใจที่สุด

ที่มาภาพจาก annscottkemmis