ชุดแต่งงาน ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ไอเดียชุดเจ้าสาว

ชมพู เดอะเฟซ ในแฟชั่นชุดแต่งงาน คอนเซปท์ “The Oriental bridal couture” วิจิตรงดงามตระการตา

คอลเลคชันชุดแต่งงานสุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ "The Oriental bridal couture" จาก "ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส"

Home / แฟชั่น / ชมพู เดอะเฟซ ในแฟชั่นชุดแต่งงาน คอนเซปท์ “The Oriental bridal couture” วิจิตรงดงามตระการตา

นับเป็นโอกาสพิเศษอีกครั้งที่ทาง “ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส” ได้ร่วมจัดทำคอลเลคชันชุดแต่งงานสุดพิเศษ ร่วมกับโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว “โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ” โดยครั้งนี้ สรรค์ สุดเกตุ ( ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส และ วนัช กูตูร์) ได้ออกแบบและจัดทำคอลเลคชันชุดแต่งงานสุดพรีเมียมออกมาถึง 3 ลุค 3 สไตล์ ภายใต้คอนเซปท์วัฒนธรรมของชุดแต่งงานชาวตะวันออกและชาวตะวันตก

ชมพู เดอะเฟซ ในแฟชั่นชุดแต่งงาน คอนเซปต์ “The Oriental bridal couture”

ไม่ว่าจะเป็น ชุดพิธีไทย ชุดพิธีจีน และ ชุดสำหรับงานเลี้ยงฉลองมากกว่า 10 ชุด ภายใต้คอนเซปต์ “The Oriental bridal couture” โดยการนำเอาความแตกต่างทางวัฒนธรรมของชุดแต่งงานชาวตะวันออกและชาวตะวันตก มาผสมผสานร้อยเรียงจนเกิดเป็นชุดแต่งงานที่สุดแสนวิจิตรงดงามตระการตา และถ่ายทอดออกมาเป็นภาพถ่ายภายใต้บรรยากาศของโรงแรมสุโขทัย ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยที่น่าหลงไหล

ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดผลงานชิ้นเอกครั้งนี้เป็นนางแบบสาวหุ่นดี “ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ” หรือ ชมพู เดอะเฟซ ด้วยลุคสาวมั่นสุดเฟียส ทำให้แต่ละชุดทั้ง 3 ลุค ดูโดดเด่นและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ดูงดงามและน่าจับตามองไม่แพ้คอลเลคชันอื่น ๆ ที่ผ่านมา ทางห้องเสื้อได้จัดเตรียมคอลเลคชันนี้ขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมให้กับคู่รักทุกคู่ได้เริ่มจับจองเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานพิธีสำคัญที่ถูกวางไว้หลังคลายล็อคช่วงปลายปีนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดแต่งงานร่วมสมัยที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมของทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

สามารถติดตามผลงานทั้งหมดได้ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/Vanus-First และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-085-3688, 088-569-1441 หรือ Line : @ vanusfirst