burberry BURBERRY KISSES ลิปสติก เครื่องสำอาง เครื่องสำอางออกใหม่

ของมันต้องมี! BURBERRY KISSES 31 เฉดสี ลิปสติกสีสดชัด เติมเต็มร่องปาก อบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบ

Burberry เผยแคมเปญ Burberry Kisses คอลเลคชั่นใหม่ 31 เฉดสี ลิปเนื้อซาติน ชุ่มชื้น สีสดชัด หอมกลิ่นกุหลาบ

Home / แฟชั่น / ของมันต้องมี! BURBERRY KISSES 31 เฉดสี ลิปสติกสีสดชัด เติมเต็มร่องปาก อบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบ

Burberry เผยแคมเปญ Burberry Kisses คอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งได้ Fran Summers แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry Beauty มาเป็นผู้ถ่ายทอดความงามอันโดดเด่นของเรียวปากชวนหลงใหล ผ่านมุมมองภาพถ่ายของ Suffo Moncloa ที่เผยความงามเหนือกาลเวลา ด้วยจิตวิญญาณอันกล้าหาญและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจแคมเปญนี้แสดงให้เห็นเอกลักษณ์ของ Burberry ภายใต้การบริหารของ Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่างแท้จริง ซึ่งสะท้อนผ่านความต่างสุดขั้วของ Fran Summers กับฉากหลังที่สดใสซึ่งอ้างอิงเฉดสี แดงสด หรือ The Red อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น ภาพสะท้อนกระจกของ Fran สะท้อนให้เห็นบุคลิกที่หลากหลายของเธอ พร้อมทั้งความงามเหนือกาลเวลาและทัศนคติที่กล้าหาญ กล้าที่จะโดดเด่น

ลิปสติกเนื้อซาติน BURBERRY KISSES 31 เฉดสี พร้อมบอกเทคนิคการทา

Burberry Kisses ลิปสติกเม็ดสีเข้มข้นมาพร้อมกับเนื้อซาตินเนื้อสัมผัสพิเศษสูตรเฉพาะจาก Burberry ซึ่งมอบประสิทธิภาพการปกปิดแบบ Full-coverage ที่ช่วยเติมเต็มร่องปากได้แนบเนียน ติดทนนานตลอดวัน อีกทั้งเป็นสูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้แต่ละเฉดสีในคอลเลกชั่นยังอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ

คุณสมบัติเด่น

  • ติดทนนาน 24 ชั่วโมง
  • สีสดชัด
  • เติมความชุ่มชื้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิค
  • อบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ

เคล็ดลับในการทา

วาดกรอบริมฝีปากด้วยดินสอเขียนขอบปากด้วย Lip Definer ก่อน จากนั้นจึงตามด้วย Burberry Kisses เพื่อความคมชัด จากนั้นใช้ Fresh Glow Highlighting Luminous Pen ไฮไลท์เนื้อครีมในรูปแบบแท่งปากกา วาดตามแนวโค้งและตรงกลางริมฝีปาก เพื่อเพิ่มริมฝีปากดูอวบอิ่มสะกดสายตา

เฉดสีแนะนำ

Burberry Kisses มีให้เลือกถึง 31 เฉดสี ซึ่งมาในแพกเกจใหม่สีทองอร่ามสลักด้วยลวดลายเชคอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีเฉดสีอันเป็นซิกเนเจอร์ 6 เฉดสี ซึ่งได้รวมเอาความงามเหนือกาลเวลาสำหรับผู้หญิงที่กล้าที่จะโดดเด่น

TB Orange No.17

ตั้งชื่อตาม Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์ สีส้มนี้ถูกนำมาใช้ในลาย Monogram TB ของ Burberry ที่สร้างสรรค์โดย Riccardo Tisci และ Peter Saville นักออกแบบกราฟิกชาวอังกฤษ Thomas Burberry Monogram เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ซึ่งกลายลวดลายอันเป็นซิกเนเจอร์ให้กับแบรนด์จวบจนปัจจุบัน

Russet No. 93

หนึ่งในเฉดสีที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Russet คือ สีน้ำตาลประกายแดง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับหนังสีแทน เฉดสีนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ

Oxblood No. 97

เฉดสีเบอร์กันดี เป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางแฟชั่นของอังกฤษที่ Riccardo Tisci นำมาใช้ในคอลเลกชันกระเป๋า Burberry จำนวนมาก

The Red No. 106

สีแดงสดที่ทาบนริมฝีปากของ Fran Summers ในแคมเปญนี้ เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น The Red ถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่น Burberry และ Burberry Beauty เพื่อความคลาสสิกและสง่างาม แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยม

Military Red No. 109

สีแดงเหลือบน้ำเงิน แดงคลาสสิกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของเครื่องแบบอังกฤษ เลือกสีแดงทหารเพื่อความโดดเด่นแบบคลาสสิก

Signature Gold No. 188

สีทองประกายแวววาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฮาร์ดแวร์บนกระเป๋าซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Signature Gold เป็นทางเลือกสุดชิค เป็นตัวของตัวเองเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่กลัวที่จะยอมรับความเป็นตัวของตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ซึ่งมาในบรรจุภัณฑ์แบบใหม่สีทองหรูหราของ Burberry Beauty ที่สื่อถึงการเฉลิมฉลองความงามแบบอังกฤษคลาสสิกด้วยความแปลกใหม่และน่าสนใจ

ราคา

ลิปสติก Burberry Kisses ราคา 1,500 บาท

เกี่ยวกับ BURBERRY MAKE-UP

การแต่งหน้าของ Burberry เป็นการเฉลิมฉลองความงามแบบอังกฤษคลาสสิก แต่ทรงเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร สะท้อนสไตล์ความเป็นอังกฤษอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ความสดใหม่ เมคอัพของ Burberry เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ ความน่าค้นหา คือหัวใจสำคัญของการแต่งหน้าของ Burberry เมคอัพ ตั้งแต่ Burberry ลุคซิกเนอเจอร์ที่มอบความสวยสุขภาพดีเปล่งประกายแวววาวไปจนถึงคอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์ ซึ่งเน้นการตกแต่งริมฝีปากที่โดดเด่น และ Burberry เมคอัพ ที่รรวมทั้งหน้า ปาก ตา และเล็บ

BurberryKisses #BurberryBeauty

พบกับ Burberry Beauty ที่เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Counter ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์งามวาน