Miss Earth Thailand ชุดว่ายน้ำ ประกวดนางงาม มิสเอิร์ธไทยแลนด์

20 มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 จัดโชว์ออนไลน์อวดหุ่น รอบชุดว่ายน้ำ ในธีมนางฟ้าทะเลทราย

มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 จัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำ หรือรอบ Swimsuit Competition โดยงานนี้เป็นการจัดโชว์แบบออนไลน์ ให้สาวๆทั้ง20คนมาอวดหุ่นกันแบบจัดเต็ม

Home / แฟชั่น / 20 มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 จัดโชว์ออนไลน์อวดหุ่น รอบชุดว่ายน้ำ ในธีมนางฟ้าทะเลทราย

หลังจากที่ได้เผยโฉมสาวๆผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายเพื่อเข้าชิงมงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 จึงทำให้ทางกองประกวด ยังไม่สามารถดำเนินการจัดกิจกรรมใดๆเพิ่มเติมได้ แต่ก็ยังอัพเดทผู้เข้าประกวดในด้านต่างๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงการจัดโหวตให้แฟนๆเข้าไปมีส่วนร่วม โดยล่าสุด สาวที่ครองคะแนนโหวตสูงสุดในขณะนี้คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 ซึ่งผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดจะสามารถผ่านเข้ารอบ 15คนสุดท้ายได้อัตโนมัติ

และล่าสุดหลังจากที่มีการประกาศผ่อนปรนมาตรการณ์ล็อกดาวน์ต่างๆ ของทางศบค. ที่มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กย. ที่ผ่านมา ให้สามารถผ่อนปรนในการทำกิจกรรมบางอย่างได้มากขึ้น ทางกองประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ก็ไม่รอช้า ประกาศจัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งเป็นรอบที่แฟนๆ รอคอยมากสุดๆ มาให้ได้ติดตามกัน โดยการจัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำ หรือรอบ Swimsuit Competition นั้นมีกำหนดการณ์ในวันที่ 4 กันยายน เวลา 19.00 น. เป็นธีมการโชว์บนทะเลทรายสุดร้อนแรง ให้สาวๆได้มาอวดหุ่นให้แฟนๆได้ติดตามกัน โดยงานนี้เป็นการจัดโชว์แบบออนไลน์ และเผยแพร่ทาง Facebook Page : Miss Earth Thailand ที่เราได้เก็บภาพมาฝากกัน ไปติดตามชมกันค่ะ

และสำหรับใครอยากชมคลิปในการโชว์ชุดว่ายน้ำ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่นี่ค่ะ

https://www.facebook.com/missearth.th/videos/1017779772291859

ที่มาภาพจาก missearth.th