Monochromatic เทรนด์แต่งตัว เทรนด์แฟชั่น แต่งตัว

Monochromatic เทรนด์แฟชั่นคุมโทน ที่ชวนคุณมาใส่สีเดียวทั้งตัว หัวจรดเท้ากันไปเลย

สำหรับเทรนด์ Monochromatic นั้นคือการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่สีเดียวกันทั้งหมดอาจจะเป็นชุดที่สีเดียวกัน โทนเดียวกัน ทั้งเสื้อและกางเกง หรือแม้แต่จะเล่นสีเดียวกันตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยการไล่เฉดโทนสี

Home / แฟชั่น / Monochromatic เทรนด์แฟชั่นคุมโทน ที่ชวนคุณมาใส่สีเดียวทั้งตัว หัวจรดเท้ากันไปเลย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เทรนด์การแต่งตัวสไตล์มินิมอล เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากจะสามารถนำไปปรับใช้กันได้หลากหลายแล้ว ยังสนุกในการหยิบชุดโปรดในตู้มาแมตช์กันอย่างง่ายๆได้อีกด้วย แต่ล่าสุดมีอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน นั่นคือเทรนด์ Monochromatic look ที่กำลังฮ็อตฮิตสุดๆ เพราะนอกจากจะคุมโทนคีบคาแรกเตอร์ความเป็นคุณได้อย่างสนุกแล้ว ยังสามารถหยิบเสื้อผ้าสีสันสดใสที่คุณโปรดปรานมาใส่ให้อินเทรนด์ได้ด้วย

สำหรับเทรนด์ Monochromatic นั้นคือการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่สีเดียวกันทั้งหมดอาจจะเป็นชุดที่สีเดียวกัน โทนเดียวกัน ทั้งเสื้อและกางเกง หรือแม้แต่จะเล่นสีเดียวกันตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยการไล่เฉดโทนสีก็ได้เช่นกัน และที่สำคัญเทรนด์นี้ยังเหมาะสุดๆ สำหรับปลายซัมเมอร์แบบนี้ เพราะนอกจากจะได้ทิ้งทวนสีสันสดใสแล้ว เรายังหยิบสีหวานๆในโหมดพาสเทล มาใส่ต่อได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย

ทริคสำหรับการแต่งตัวสไตล์ Monochromatic ยังมีให้สาวๆได้หาวิธีแมทช์สนุกๆได้อีก นอกเหนือจากแค่การหยิบสีเดียวกัน ด้วยวิธีการที่เรานำมาฝากดังนี้

  • อยากได้อารมณ์สาวร็อค สาวซ่าส์ แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าในโทนสี น้ำตาล ดำ น้ำเงิน หรือ แดง แล้วลองไล่เฉดสีกับแต่ละชิ้นที่หยิบมาก็เป็นไอเดียที่สนุกไปอีกแบบ
  • Monochromatic ไม่ได้จำกัดอยู่ที่แพทเทิร์นเสมอไป ดังนั้นคุณอาจหยิบชิ้นบนที่มีเท็กเจอร์แตกต่างมาแมตช์กับชิ้นล่างก็ได้
  • หรือจะเพิ่มเติมด้วยเสื้อผ้าลายปริ้นท์ที่โทนสีแมตช์กับอีกชิ้น หรือโททัลลุคไปในเฉดทิศทางเดียวกัน ก็ดูเก๋ไปอีกทาง

ที่มาภาพจาก ploychava chomismaterialgirl sara_legge kimmy_kimberley gittabanko