่ถ่ายรูปสวย ท่าโพสต์ถ่ายรูป เทคนิคโพสท่า โพสท่าถ่ายรูป

เทคนิคโพสท่าถ่ายรูปไม่ให้ตัวตัน ดูไม่อ้วน แค่รู้มุมก็ทำให้ภาพถ่ายออกมาเพรียวสวย

วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆจาก บล็อกเกอร์สาวอวบ Bonnie Rodríguez Krzywicki ที่เธอได้แชร์เทคนิคในการโพสท่าในการถ่ายรูป ให้ออกมาดูดี

Home / แฟชั่น / เทคนิคโพสท่าถ่ายรูปไม่ให้ตัวตัน ดูไม่อ้วน แค่รู้มุมก็ทำให้ภาพถ่ายออกมาเพรียวสวย

การโพสท่าถ่ายรูปถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่สาวๆในยุคโซเซียลมีเดียต้องเรียนรู้ เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีภาพสวยๆ ไว้อวดชาวโชเซียลแล้ว ภาพลักษณ์ที่สะท้อนผ่านภาพถ่ายที่มาจากตัวตนของคุณเองก็ยังมีความเป็นตัวเองไม่ได้ผิดเพี้ยนไปแต่อย่างใด เพราะการโพสท่าที่ถูกต้องนั้นเป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ได้อย่างมากเลยทีเดียว

หันหน้าตรงๆมันดูตัน ลองเปลี่ยนมาหันข้างและใช้ขาในการนำสายตา ช่วยให้ภาพออกมาดูดี

วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆจาก บล็อกเกอร์สาว Bonnie Rodríguez Krzywicki ที่เธอได้แชร์เทคนิคในการโพสท่าในการถ่ายรูป ให้ออกมาดูดี แถมยังมีผู้ติดตามเกือบ 9แสนคนแล้ว โดยเธอได้โชว์เทคนิคเล็กๆน้อยที่รับรองว่าคุณจะตกหลุมรักกับรูปลักษณ์ของคุณในภาพถ่าย เพียงแค่รู้มุมที่ถูกต้อง ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นได้แแล้ว

อีกท่าที่หลายคนมักจะพลาด คือท่านั่ง เพราะหากนั่งกอดเข่าเหมือนในภาพก็จะกลายเป็นก้อนกลมๆ แต่หากปรับการนั่งใหม่แค่นี้ก็ดูดีขึ้นเยอะเลย

นอกจากนั้นแล้ว Bonnie Rodríguez Krzywicki เธอยังเป็นช่างภาพมืออาชีพ ที่ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าเคล็ดลับที่เธอนำมาฝากอยู่บ่อยๆ จะน่าเชื่อถือขนาดไหน และหลังจากที่เธอได้รับการตอบรับอย่างดีในการให้คำแนะนำการโพสท่าถ่ายรูป ปัจจุบันนี้เลยมีคลาสสอนจริงจังแถมลูกค้ารอเข้าคิวเรียนด้วยเพี๊ยบไปอี๊ก

คำแนะนำยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวเริ่มอวบนิดๆ ที่ไม่อยากให้ภาพของตนเองเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วดูอ้วนตัน นั่นก็คือเทคนิคการหันข้าง เพื่อช่วยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น


ที่มาภาพจาก bonnierzm