ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ธค.นี้ เตรียมเชียร์นางงาม 2เวทีใหญ่ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ไทยเจ้าภาพ และ มิสยูนิเวิร์ส ที่ Israel

สรุปภาพรวมของการจัดการประกวดนางงาม ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมี2เวทีใหญ่ที่มีกำหนดการที่ชัดเจนแล้ว ให้แฟนๆได้รอติดตามเชียร์กัน

Home / แฟชั่น / ธค.นี้ เตรียมเชียร์นางงาม 2เวทีใหญ่ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ไทยเจ้าภาพ และ มิสยูนิเวิร์ส ที่ Israel

สรุปความเคลื่อนไหวเวทีการประกวดนางงาม ทั้งระดับประเทศ และ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงนี้ ดังนี้

  • มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 จะจัดขึ้นที่ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย วันที่ 4 ธันวาคม 2021
  • มิสยูนิเวิร์ส 2021 จะจัดขึ้นที่เมือง Eilat ประเทศ Israel ในช่วงเดือน ธันวาคม 2021 โดยยังไม่ได้ระบุวันที่
  • มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2021 เลื่อนการประกวดไปเป็นปี 2022

สำหรับแฟนๆที่รอติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวด เวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อย่าง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ซึ่งในปีนี้ถึงแม้ว่าทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ยังไม่มีความเคลื่อนไหวว่าจะลงเอยด้วยการแต่งตั้งตัวแทนหรือจัดการประกวดได้หรือไม่นั่น ทาง ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าให้รอติดตามก่อน เพราะยังต้องรอดูสถานการณ์และองค์ประกอบอื่นๆอีกหลายอย่าง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศจัดประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ภูเก็ต ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ธันวาคมนี้

Abena Akuaba Appiah  มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

แต่ในส่วนของการประกวดระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อย่าง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 นั้น ล่าสุดก็ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีการจัดการประกวดขึ้น ในวันที่ 4 ธันวาคม 2021 โดยประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประเทศไทยอีกด้วย

โดยรายละเอียดเบื้องต้นคือ เหล่าผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก (เมื่อปี 2020 มีสาวๆจากทั่วโลกเข้าร่วมการประกวดทั้งหมด 63 ประเทศ) จะเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดภูเก็ต และกิจกรรมทุกอย่างจะอยู่ในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น ตั้งแต่การเก็บตัวทำกิจกรรมจนถึงการประกวดรอบตัดสิน

น้ํา พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

ในส่วนของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทางบอส ณวัตร ได้พูดถึงเรื่องนี้ในไลฟ์ว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจต้องรอดูสถานการณ์ก่อน ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ถ้าถามตนเองพร้อมจัด แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ สบค. รัฐบาลไทยด้วยว่าจะอนุญาติให้จัดหรือไม่ รวมถึงปัจจัยอื่นๆอีกหลายอย่าง คงต้องรอติดตามเรื่องนี้กันอีกนิดนึงก่อนที่จะได้คำตอบที่แน่นอนว่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 จะเป็นใครและมาจากรูปแบบไหน

แถลงข่าวจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 วันที่ 6 กันยายนนี้

และสำหรับอีกหนึ่งเวทีประกวดนางงามระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็มีความเคลื่อนไหวล่าสุดถึงการจัดงานแถลงข่าวการประกวด เพื่อหาตัวแทน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยทางกองประกวดได้ปล่อยธีมในการจัดงานครั้งนี้ว่า คอนเซ็ปต์ของการเฟ้นหานางงามในปีนี้คือ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

โดยทางกองประกวดแม่อย่าง มิสยูนิเวิร์ส ก็ได้ประกาศกำหนดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 แล้วว่า รอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส จะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือน ธันวาคมนี้ ที่เมือง Eilat ประเทศ Israel

บิ้นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019

ส่วนอีกหนึ่งเวทีการประกวด Miss International 2021 นั้น สาวไทยเจ้าของมงกุฎปี 2019 บิ้นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ก็ได้แจ้งข่าวว่าปีนี้ Miss International งดการจัดการประกวด โดยจะเลื่อนไปเป็นปีหน้าเลย นั่นทำให้สาวบิ้นท์ เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ครองมงกุฎระดับอินเตอร์เนชั่นแนล 3ปีซ้อน

รายงานโดย Mthai Team