Angelina Jolie นักแสดงฮอลลีวูด อินสตาแกรม

Angelina Jolie เปิดอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ ยอดฟอล 5ล้านในวันเดียว

หลังจากที่ Angelina Jolie ตัดสินใจเปิดใช้งานบัญ โดยโพสต์แรกที่นักแสดงสาวได้โพสต์ เป็นภาพจดหมายที่เขียนด้วยรายมือของเด็กสาวชาวอัฟกานิสถานที่ส่งถึงเธอ

Home / แฟชั่น / Angelina Jolie เปิดอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ ยอดฟอล 5ล้านในวันเดียว

หลังจากที่ Angelina Jolie นักแสดงฮอลลีวูด วัย 46ปี ได้ตัดสินใจเปิดใช้งานบัญชีอินสตาแกรมของตนเองอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก และใช้เวลาเพียงแค่ 20ชั่วโมงก็มียอดผู้ติดตามกว่า 5คนไปแล้ว โดยโพสต์แรกที่นักแสดงสาวได้โพสต์ เป็นภาพจดหมายที่เขียนด้วยรายมือของเด็กสาวชาวอัฟกานิสถานที่ส่งถึงเธอ

ก่อนหน้านี้ Angelina Jolie ไม่เคยเปิดใช้งานโซเซียลมีเดียเท่าไหร่นัก แต่ในครั้งนี้ที่ทำให้เธอตัดสินใจเปิดใช้งานเป็นครั้งแรก นั่นเพราะหวังจะใช้ช่องทางนี้เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนทั่วโลกที่กำลังต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิมนุษยชน

โดยข้อมูลส่วนตัวของเธอที่ระบุบนอินสตาแกรมคือ คุณแม่ นักทำหนัง และ ผู้แทนพิเศษของสหประชาชาติ

รูปภาพแรกที่ Angelina Jolie คือจดหมายจากเด็กสาวคนหนึ่งจากอัฟกานิสถาน ที่บอกเล่าว่ากำลังสูญเสียเสรีภาพของผู้หญิงและเด็กผู้หญิงมากมายที่ต้องต่อสู้เพื่อการศึกษา และเสรีภาพในการใช้ชีวิต

เธอเล่าว่า เคยได้พบกับผู้ลี้ภัยชาวอัฟกานิสถานเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว และเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่วันนี้ทุกอย่างกำลังกลับไปเป็นแบบนั้นอีกครั้ง และเธอหวังว่าช่องทางนี้จะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับพวกเขาเพื่อที่จะหาทางช่วยเหลือได้บ้าง