Pia Wurtzbach นางงามจักรวาล รักตัวเองในแบบที่เป็น เซลลูไลท์

อดีตนางงามจักรวาล Pia Wurtzbach อวด เซลลูไลท์ ร่างกายนี้ล่ะที่นำพาชีวิตฉันมาถึงจุดนี้

ได้ใจสาวๆทั่วโลกไปเต็มๆ เมื่ออดีตนางงามจักรวาลเมื่อปี 2015 Pia Wurtzbach ได้โพสต์ภาพของเธอลงบนอินสตราแกรมเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นภาพที่เธอสวมบิกินี่ลายทาง

Home / แฟชั่น / อดีตนางงามจักรวาล Pia Wurtzbach อวด เซลลูไลท์ ร่างกายนี้ล่ะที่นำพาชีวิตฉันมาถึงจุดนี้

ได้ใจสาวๆทั่วโลกไปเต็มๆ เมื่ออดีตนางงามจักรวาลเมื่อปี 2015 Pia Wurtzbach ได้โพสต์ภาพของเธอลงบนอินสตราแกรมเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นภาพที่เธอสวมบิกินี่ลายทางในท่านั่งชันเข่า เผยให้เห็นรอยแตกลายและเซลลูไลท์ที่ผิวของขาเธออย่างชัดเจน โดยที่เธอไม่ได้ปรับแต่งรูปภาพในผิวเนียนเป๊ะ แต่ทุกอย่างดูธรรมชาติมากๆ

นอกจากนั้นเปียยังบอกว่า ทีแรกเธอลังเลที่จะโพสต์ภาพนี้ เพราะด้วยภาพลักษณ์หรือทุกสิ่งที่รายล้อมเธอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเธอเพียงแต่อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า “ร่างกายนี้อยู่กับฉันมาตลอดชีวิต และฉันจะให้เกียรติมัน ทั้งเซลลูไลท์ รอยแตกหรือทั้งหมดที่เป็น”

หลังจากที่อดีตนางงามจักรวาลโพสต์ภาพนี้ ก็มีเหล่าแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดหัวใจเป็นจำนวนมาก และยังชื่นชมที่อดีตนางงามจักรวาลคนนี้สนับสนุนแนวคิดดีๆให้ผูหญิงคิดบวกกับรูปร่างตัวเองอีกด้วย

นี่คงเป็นอีกหนึ่งหลักฐานความเชื่อที่หลายๆคนยังเข้าใจผิดคิดว่า รอยแตกลาย เซลลูไลท์ ต้องเกิดจากความอ้วน หรือการกินอาหาร หรือแม้แต่การขาดการดูแลร่างกาย แต่ที่จริงแล้ว มันคือการเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติของร่างกายที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ขอเพียงแค่คุณยังมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีทัศนคติที่ดีต่อรูปร่างของตัวเอง เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็แฮปปี้ในแบบของตัวเองได้ทั้งนั้น

ที่มาภาพจาก piawurtzbach