Body shaming Camila Cabello ล้อเลียนน้ำหนัก อ้วนลงพุง

Camila Cabello โนแคร์ถูกเหยียดอ้วนมีพุง มีเซลลูไลท์ มันก็เรื่องปกติของผู้หญิงป่ะ!

นักร้องสาวคนดังวัย 24ปี camila cabello ได้โพสต์คลิปบน TikTok ในชื่อคลิปว่า i love my body หลังจากหัวเสียจากการถูกแอบถ่ายภาพในขณะกำลังวิ่งออกกำลังกาย ในชุดสปอร์บราที่โชว์ให้เห็นรูปร่างและพุงที่ค่อนข้างชัด

Home / แฟชั่น / Camila Cabello โนแคร์ถูกเหยียดอ้วนมีพุง มีเซลลูไลท์ มันก็เรื่องปกติของผู้หญิงป่ะ!

นักร้องสาวคนดังวัย 24ปี camila cabello ได้โพสต์คลิปบน TikTok ในชื่อคลิปว่า i love my body หลังจากหัวเสียจากการถูกแอบถ่ายภาพในขณะกำลังวิ่งออกกำลังกาย ในชุดสปอร์บราที่โชว์ให้เห็นรูปร่างและพุงที่ค่อนข้างชัด และยังมีคอมเม้นต์ Body shaming ที่วิจารณ์รูปร่างของเธอกันอย่างสนุกปากว่าอ้วนและเผละ โดยในคลิปเธอบอกว่า

“ฉันวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะ ฉันพยายามจะฟิตร่างกายให้แข็งแรง และฉันก็ใส่เสื้อโชว์พุง มันเป็นเสื้อออกกำลังกายฉันก็ใส่มันวิ่ง และฉันก็ไม่ได้แขม่วพุงตลอดเวลา (ไอ้บ้าา) และฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่อยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ผู้หญิงทุกคนก็มีพุง มีเซลลูไลท์ มีรอยแตกลาย และก็ไขมันกันได้ทั้งนั้นล่ะจ้าาา”

ใครมันจะไปแขม่วพุงตลอดเวลา!!!

หลังจากนั้นมีผู้เข้าไปชมคลิปวีดีโอของเธอกว่า 4ล้านครั้งและยังมีการนำคำพูดของเธอมาทำเป็นคลิปเผยแแพร่ต่อๆไปในกลุ่มผู้หญิงที่มาโชว์พุงและรูปร่างของตัวเอง(แม้ว่าจะมีพุงพุ้ย) โดยมีเสียงของ camila ประกอบอีกมากมาย โดยเธอยังได้รับการพูดถึงในแง่ของการเป็นผู้หญิงที่ยอมรับตัวเองในแบบที่เป็น และไม่จำเป็นต้องสนใจเสียงวิจารณ์ในแง่ร้าย รวมถึงต้องเปลี่ยนตัวเองเพราะคำวิจารณ์เหล่านั้น แต่ให้ตระหนักถึงสุขภาพและการดูแลตัวเองในแบบที่เป็นเหมือนกับที่เธอสื่อออกมาในคลิปดังกล่าว

ก่อนหน้านั้นก็เคยมีภาพถ่ายของเธอที่ปรากฎทางออนไลน์ เป็นภาพที่เธอสวมชุดบิกินี่ ในขณะที่กำลังไปพักผ่อนริมชายหาดกับแฟนหนุ่ม Shawn Mendes ซึ่งก็ถูกพูดถึงรูปร่างของเธอที่ดูอวบกว่าปกติ พร้อมกับคอมเม้นต์แง่ลบ Body shaming มาครั้งหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ดี Camila Cabello ก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่เข้าใจและสนับสนุนทัศนคติของเธอที่มีต่อรูปร่างและร่างกายของตัวเอง

ยุคนี้ใครเค้าล้อเลียนกันเรื่องพุงเรื่องอ้วน เดี๋ยวตีตาย!!

ที่มาภาพจาก camila_cabello