Dolce & Gabbana ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน เจ้าหญิงไดอาน่า เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์

เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ สวมชุดเจ้าสาว Dolce & Gabbana เข้าพิธีแต่งงานกับมหาเศรษฐีวัย 62

เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ หลานสาววัย30ปี ของเจ้าหญิงไดอาน่า ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ไมเคิล ลูอิส นักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้านชาวแอฟริกาใต้ วัย62ปี ในกรุงโรมประเทศอิตาลี

Home / แฟชั่น / เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ สวมชุดเจ้าสาว Dolce & Gabbana เข้าพิธีแต่งงานกับมหาเศรษฐีวัย 62

เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ (Lady Kitty Spencer) หญิงสาวจากตระกูลขุนนางชั้นสูงอันเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ และยังมีศักดิ์เป็นหลานสาวของเจ้าหญิงที่ครองใจคนทั้งโลกอย่างเจ้าหญิงไดอาน่า หรือเรียกง่ายๆว่าเธอคือหลานของเจ้าหญิงไดอานา และนอกจากนั้นแล้วเธอยังมีสิริโฉมที่งดงาม คล้ายเจ้าหญิงไดอานาท่านป้าของเธอ จึงได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกทุกครั้งที่ปรากฎตัวอยู่เสมอ

เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ หลานสาววัย30ปี ของเจ้าหญิงไดอาน่า ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ไมเคิล ลูอิส นักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้านชาวแอฟริกาใต้ วัย62ปี ในกรุงโรมประเทศอิตาลี ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในพิธีอันหรูหราและเป็นส่วนตัว โดยพิธีการจัดขึ้นที่บ้านสไตล์บาโรก Villa Aldobrandini ในเมือง Frascati กรุงโรมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน

และสำหรับวันสำคัญนี้ เลดี้คิตตี้ เลือกสวมชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Dolce&Gabbana ซึ่งออกแบบมาให้เธอได้เลือกสวมใส่ถึง5ชุด นั่นเพราะนอกจากเธอจะเป็นผู้มีชื่อเสียงที่สื่อทั่วโลกเฝ้าติดตามแล้ว เลดี้คิดตี้ สเปนเซอร์ ยังเป็น Global Ambassador ของแบรนด์อีกด้วย

ในพิธีเจ้าสาวสวมชุดเดรสทรงวิคตอเรียนที่แต่งไหล่แหลมสูง และเสื้อคอเต่าแขนยาวตกแต่งด้วยลูกไม้

เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ กับสามี ทั้งคู่เคยเปิดเผยตัวต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรก เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2020 ในแฮมป์ตันส์

ชุดราตรีผ้าไหมออร์แกนซ่า ที่ประดับประดาด้วยดอกไม้และคริสตัล

ชุดราตรีผ้าทูลล์สีฟ้าอ่อนและเสื้อคลุมที่ปักด้วยดอกไม้ปักครอสติช

สำหรับด้านวงการแฟชั่นที่หลายๆคนรู้จักกันดีว่า เลดี้คิตตี้ นั้นกลายเป็นหนึ่งในไอคอนแฟชั่นที่สำคัญของวงการนี้ เมื่อเธอตัดสินใจเข้าสู่วงการนางแบบตามรอยแม่ของเธอ วิกตอเรีย ล็อกวู้ด อดีตนางแบบชื่อดังของอังกฤษ แม้ว่าเธอจะไม่ได้ผอมเพรียวตรงตามคาแรคเตอร์นางแบบ แต่ด้วยรูปร่างอวบ ผมสีบลอนด์ทอง ดวงตากลมโตสีฟ้า เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดสตอร์ม โมเดล แมเนจเมนต์ โมเดลลิ่งชื่อดังที่ปั้นซูเปอร์โมเดลอย่าง ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด, เคท มอสส์, คาร่า เดอเลอวีนจ์ และเธอเองก็ได้ร่วมเดินโชว์ Dolce & Gabbana มาแล้วหลายคอลเลคชั่น และแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ที่หนึ่งในดวงใจเธอ จึงไม่แปลกที่วันพิธีสำคัญอย่างการแต่งงาน เลดี้คิตตี้ จะเลือกชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ที่เธอโปรดปรานมาสวมใส

ที่มาภาพจาก kityspencer , dolcegabbana