Camille Co-Koro บล็อกเกอร์แฟชั่น ผมขาว ผมหงอก

บล็อกเกอร์แฟชั่น โชว์ ผมหงอก ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องไปสนใจมันมาก

ขึ้นชื่อว่าเป็นบล็อกเกอร์แฟชั่น ใครๆก็คงจะนึกภาพว่าสาวคนนี้ต้องสวยเป๊ะทุกองศา ตามแฟชั่นทุกกระแส แต่เดี๋ยวก่อน! ล่าสุดเธอสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ติดตามด้วยการโพสต์ภาพตนเอง...

Home / แฟชั่น / บล็อกเกอร์แฟชั่น โชว์ ผมหงอก ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องไปสนใจมันมาก

Camille Co-Koro บล็อกเกอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 5แสนคน นอกจากนั้นเธอยังมีชาแนลบน Youtube ที่มีผู้ติดตามเกือบ 2แสนคน ซึ่งเนื้อหาที่ได้รับความนิยมของเธอส่วนใหญ่ก็คือเรื่องไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่เธอหยิบมานำเสนออย่างสนุกน่าติดตาม

และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นบล็อกเกอร์แฟชั่น ใครๆก็คงจะนึกภาพว่าสาวคนนี้ต้องสวยเป๊ะทุกองศา ตามแฟชั่นทุกกระแส แต่เดี๋ยวก่อน! ล่าสุดเธอสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ติดตามด้วยการโพสต์ภาพตนเอง ที่หากมองเผินๆคงไม่ทันสังเกตว่า เธอมีผมหงอกสีขาวอยู่บนหัวหลายเส้น ใช่ค่ะ ผมหงอกของจริง! ในขณะที่หากเป็นคนทั่วๆไป เห็นผมหงอกบนหัวตัวเองแล้วคงอดไม่ได้ที่จะต้องถอนทิ้ง หรือไม่ก็รีบไปทำสีผมปิดหงอกซะ แต่ Camille บอกว่า เธอตั้งใจจะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันแบบนี้ล่ะค่ะ พร้อมกับข้อความว่า “ผมหงอก อย่าได้แคร์ ปล่อยไว้อย่างนั้นไม่ต้องไปสนใจมัน ใครคิดแบบฉันมั่ง”

ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ในฐานะ คุณแม่ลูกอ่อนในวัยเลข3ต้นๆ เพราะเพิ่งจะให้กำเนิดลูกน้อยได้เมื่อไม่นานนี้ แต่เธอก็ดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งเรื่องรูปร่างและหน้าตาไม่ได้ปล่อยให้ทรุดโทรมแต่อย่างใด ก็คงจะมีเพียงแค่เรื่องของผมที่เธอบอกว่า ชิลๆมันไปตามธรรมชาติ ก็ไม่รู้ว่าที่มาอาจเป็นเพราะการมีเบบี๋ เลยทำให้คุณแม่ยังสาวคนนี้ตัดสินใจห่างไกลจากสารเคมีทุกชนิดมุ่งหน้าวิถีมนุษย์แม่ เลยหันมาแนวสวยธรรมชาติเข้าว่า แต่ต้องยอมรับว่าบ้านนี้หน้าตาดีกันทุกคนจริงๆค่ะ ไม่เชื่อก็ตามไปส่องกันโล๊ด ทั้งสามีงานดี และเบบี๋สุดคิ้วท์

ที่มาภาพจาก itscamilleco